Bạn có biết lợi ích của Android TV Box?

19/09/2016

Những lợi ích của Android TV Box sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì mức phí thấp nhưng đem lại cho bạn rất nhiều tính năng hữu dụng.

Android TV Box là sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android, có thể nói thiết bị này giống như 1 chiếc điện thoại thông minh được phóng to trên màn hình rộng của tivi. Bạn sẽ thực hiện được nhiều tính năng hữu ích như lướt web, xem phim, nghe nhạc,…Tuy không thể đa năng như một chiếc smart phone nhưng nó hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong mục đích giải trí.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA ANDROID TV BOX

 

Khoản đầu tư hợp lý
 

tv box- fpt play box - loi ich cua tv box


Thay vì bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua 1 chiếc tivi thông minh thì bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền nhỏ vào Android TV Box. Thiết bị này sẽ biến chiếc tivi thường nhà bạn thành smart tivi. 

Với các thiết bị Android TV Box bạn có thể thỏa sức xem phim với kho nội dung khổng lồ cùng những bộ phim hot nhất từ các nước khác nhau như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam… sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn mỗi ngày.

Lướt web, đọc báo tiện lợi

 
loi ich cua tv box - fpt play box - hinh anh 2
Bạn có thể đọc tin tức ngay trên các thiết bị Android TV Box

Lợi ích của Android TV Box không chỉ ở giá thành rẻ mà nó còn được mọi người tin dùng bởi tính năng hỗ trợ kết nối internet. Đây chính là điểm nổi bật để tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. 

Khi sử dụng thiết bị, bạn có thể đọc những tin tức mới nhất, được cập nhật thường xuyên từ các trang web với các nội dung đa dạng khác nhau như kinh tế, thời sự, giải trí…

Xem phim cực đã

 
loi ich cua tv android box - fpt play box -
Khi mua các thiết bị Android TV Box, bạn có thể thưởng thức được nhiều bộ phim hấp dẫn

Việc bỏ lỡ các bộ phim bom tấn trên toàn thế giới sẽ không còn nữa khi bạn sở hữu thiết bị Android TV Box. Thông thường các thiết bị này sẽ được hỗ trợ rất mạnh về khả năng xem phim và nghe nhạc. 

Điển hình như sản phẩm FPT Play Box có hệ thống âm thanh cực chất với chuẩn âm thanh 5.1. Ngoài ra, sản phẩm này còn có kho phim đặc sắc được cài đặt sẵn trong thiết bị. Bạn sẽ không phải mất thời gian lang thang nhiều nơi để tìm kiếm mà chỉ cần vào mục danh sách và chọn loại phim mà mình yêu thích.

Tập hợp các ứng dụng bổ ích

 
loi ich cua internet tv box - fpt play box
Ứng dụng Youtube thường được cài đặt sẵn trong các thiết bị TV Box 

Vì được chạy trên hệ điều hành Android nên các thiết bị Android TV Box sẽ có rất nhiều các ứng dụng hay để bạn tải về. Tuy nhiên khi bạn quá lạm dụng việc làm này sẽ khiến cho thiết bị dễ gặp phải virut và sau một khoảng thời gian thiết bị sẽ bị chậm, thậm chí là hư và ảnh hưởng đến tivi. Chính vì vây, bạn nên lựa chọn kỹ lưỡng các loại ứng dụng để tải về.

Trên thị trường hiện nay đang bán sản phẩm FPT Play Box, thuộc dòng Android TV đã được cải tiến hơn rất nhiều mặt. 

Với việc các ứng dụng và nội dung được cài đặt trong thiết bị sẽ giúp bạn không lo sản phẩm bị hư hại và sử dụng lâu dài.

Nhiều ứng dụng có trong sản phẩm FPT Play Box khá đa dạng và phong phú như: Youtube, Nhacso.net, ABC Play,… sẽ giúp bạn giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
 
loi ich cua android box - fpt play box
Ứng dụng ABC Play có trong FPT Play Box giúp bé vừa học, vừa chơi

Ngoài ra, FPT Play Box còn tương thích với tất cả các nhà mạng và có thể kết nối mạng được với cả hai hình thức là dây LAN và Wifi sẽ rất tiện lợi cho bạn.

Những lợi ích của Android TV Box nói chung cũng như những cải tiến của sản phẩm FPT Play Box nói riêng chắc hẳn đã cho bạn thấy được đây là một sản phẩm tiềm năng, hữu ích cho bạn để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Lấy phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, FPT Play Box được công ty FPT Telecom tạo ra để đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có được những chương trình giải trí chất lượng cùng kho ứng dụng tiện ích.

Hiện tại, FPT Play Box đang có chương trình ưu đãi đến khách hàng như tặng 1 năm sử dụng gói kênh Quốc tế chất lượng cao Premium khi mua thiết bị (kích hoạt hệ thống OTP). 

Mua sản phẩm FPT Play Box ngay tại đây

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Hình ảnh: Tổng hợp
FPT Play Box