Thiết bị nào có khả năng hỗ trợ kết nối internet cho tivi nhà bạn?

01/09/2016

Bạn có biết, một chiếc tivi thường cũng có thể kết nối internet nhờ vào những thiết bị hỗ trợ. Vậy thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi nhà bạn có hình dáng ra sao và đem lại lợi ích gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

Xu hướng công nghệ luôn được các nhà sản xuất liên tục cập nhật. Nếu như vài năm trước, một chiếc tivi có màn hình phẳng với kích thước lớn được mọi người xem là thời thượng. Thì ngày nay, một chiếc tivi có khả năng kết nối internet (smart tivi) lại chiếm chỗ cho vị trí đó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chạy theo xu thế vì giá thành khá ‘chua’ của nó. Giá của một chiếc smart tivi hiện tại khá cao, nó lên đến hàng chục triệu đồng.

Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, các nhà sản xuất đã có biện pháp hữu ích để bạn có thể bắt kịp xu hướng nhưng không mất quá nhiều vốn. Đó chính là những thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi thường.
 
Thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi nhà bạn - FPT Play Box
Những thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi thường có thiết kế nhỏ gọn

Trên thị trường điện tử hiện nay, đang có rất nhiều thiết bị có khả năng hỗ trợ kết nối internet cho tivi. Những thiết bị này thường có tên gọi là Android Box hoặc Android TV Box hay còn được gọi nôm na là những chiếc Box. Nó được thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ gọn và thường chạy trên hệ điều hành Android, giúp bạn dễ dàng sử dụng các ứng dụng.

Khác với đầu thu HD truyền thống, những thiết bị này không chỉ ngừng lại ở tính năng xem phim, nghe nhạc. Nó còn hướng đến giải pháp giải trí toàn diện với những dịch vụ truyền hình trực tuyến, khả năng lướt web và các ứng dụng tuyệt vời khác.
 
phim truyen dac sac - FPT Play Box - 1
Những nội dung hấp dẫn có trong thiết bị giúp bạn giải trí thỏa thích

Hiện tại, công ty FPT Telecom đang phân phối sản phẩm FPT Play Box. Đây là một trong những thiết bị có khả năng hỗ trợ internet cho tivi nhà bạn.

Ngoài việc kết nối được internet thì sản phẩm FPT Play Box còn tương thích với tất cả các đường truyền internet của các nhà mạng khác nhau. Có thể nói đây là một vượt trội của thiết bị so với các sản phẩm cùng chức năng.

Bên cạnh đó, FPT Play Box còn có kho nội dung phong phú, được phân chia theo nhiều đối tượng khác nhau sẽ giúp cho mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng, giải trí.
 
tv box - FPT Play Box - ung dung trong thiet bi ket noi internet
Bạn có thể đọc tin tức và lướt facebook trên FPT Play Box

FPT Play Box có tính năng hấp dẫn cho người dùng như xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ và ứng dụng Youtube, kho ứng dụng đa dạng cho chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhạc số, 4K Player… giúp gia đình bạn thỏa sức giải trí cùng nhau.

Hiện tại, FPT Play Box đang có những chương trình thể thao hay cho khán giả hâm mộ bóng đá. Các khách hàng đang sử dụng thiết bị sẽ được xem miễn phí giải Ngoại hạng Anh 2016 - 2017 và vòng loại giải bóng đá vô địch thể giới - World Cup 2018. Những trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên các kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức tất cả.

Click ngay để có trong tay một chiếc FPT Play Box, thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho tivi hữu ích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box