FPT Play phát hành độc quyền bộ phim điều tra phá án Thiết Diện Ngự Sử tại Việt Nam.

08/10/2018


Hôm nay ngày 4.10.2018, Thiết Diện Ngự Sử đã công bố teaser đầu tiên với những hình ảnh hấp dẫn, đầy cảm xúc gây tò mò cho khán giả yêu phim Trung nói riêng và phim trinh thám điều tra nói chung. Đây là bộ phim có ít thông tin hậu trường được tiết lộ, ngày hôm nay, FPT Play – nhà phát hành độc quyền của Thiết Diện Ngự Sử tại Việt Nam đã chính thức công bố teaser đầu tiên với những hình ảnh đẹp mắt, tình tiết hấp dẫn và gây tò mò cho khán giả. Bộ phim được phát sóng hoàn toàn miễn phí trên Truyền hình Internet FPT Play với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như Diêu Lỗ, Lý Tâm Dật, Đinh Dũng Đại, Cao Minh, Tạ Viên, Lưu Á Tân, Vu Địch Văn, Trịnh Vỹ, Tịch Dữ Lập.
 
Thiết-diện-ngự-sử-fpt-play
 
Thiết-diện-ngự-sử-fpt-play

Đây được mệnh danh là bộ phim Bao Thanh Thiên tái thế của triều nhà Minh. Phim kể về câu chuyện phá án, điều tra hung thủ, trừng trị cái ác, xoa dịu bách tính của an sát sứ Chiết Giang – Chu Tân vào thời Vĩnh Lạc, triều Minh. Phim tổng cộng có 10 vụ án: Phó thị lang bị sát hại, gương đồng giết người, người thợ thủ công mất tích, cây quế giết người, thiếu nữ chết đuối, nghi án về bốn ngón tay, thiện nữ ly hồn, quan quản lý nghề muối chết một cách kỳ lạ, vụ án cướp của giết người ở trấn Mặc Thủy, đàn ngựa hoảng sợ ở Ác Hổ Khẩu. Chu Tân vì điều tra những hủ bại trong quan trường mà nảy sinh mâu thuẫn với Kỷ Cương, về sau, Minh Thành tổ nghe lời gièm pha của Kỷ Cương mà ngộ sát Chu Tân. Đế cuối cùng, Chu Đệ thức tỉnh, trừng trị Kỷ Cương, đồng thời truy phong Chu Tân làm Thành Hoàng của Hàng Châu.
 
Thiết-diện-ngự-sử-fpt-play
 
thiet-dien-ngu-su-fpt-play

Tại Việt Nam, bộ phim được phát sóng độc quyền trên Truyền hình Internet FPT Play và nhà phát hành này cũng cho hay bộ phim sẽ được phát sóng hoàn toàn miễn phí để phục vụ khán giả. Với một tài khoản của FPT Play, khán giả có thể sử dụng trên năm thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop, Smart TV và FPT Play Box sử dụng cho Tivi thường. Truyền hình Internet FPT Play là dịch vụ giải trí theo yêu cầu giúp người xem chủ động trong nội dung, thời gian, phương thức đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ, thanh niên đến người lớn tuổi. Đây cũng là xu hướng ngày càng phát triển trên thế giới. Các dự án được đầu tư và sản xuất bởi các kênh giải trí số tại Mỹ và Trung Quốc như Netflix, Hulu, Amazon, Youku hay IQIY.

Thiết Diện Ngự Sử hứa hẹn sẽ là bộ phim thu hút với những màn phá án tài tình. Những vụ án giúp xoa dịu bách tính, những con người sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng mình theo đuổi.

Phim được cập nhật hằng ngày vào lúc 19h00 trên truyền hình internet FPT Play và FPT Play Box - Mục Phim Bộ.