Xem bóng đá trực tuyến tiện lợi tại đâu?

13/09/2016

Bạn vẫn nghĩ việc xem bóng đá trực tuyến tiện lợi và miễn phí là điều không tưởng thì thật sự sai lầm. Có một thiết bị sẽ giúp bạn coi được nhiều giải bóng hấp dẫn mà không hề bị mất phí đó chính là FPT Play Box.

Hiện tại, FPT Play Box đang phát sóng rất nhiều trận bóng hấp dẫn như mùa giải Ngoại Hạng Anh 2016 – 2017, vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, giải bóng đá vô địch Đông Nam Á U19 AFF Cup. Khán giả có thể xem tất cả các trận đấu bóng đá miễn phí ngay trên FPT Play Box, kể cả các trận có cùng khung giờ đấu.
 
TV-Box-xem-bong-da-truc-tuyen-mien-phi-hinh-anh-1
Các trận bóng của giải Ngoại Hạng Anh đang được chiếu trên FPT Play Box


Hiện nay, việc mua bản quyền phát sóng của các giải bóng đá lớn hầu hết đều phải mất khá nhiều chi phí và có phần hạn chế về khung giờ phát sóng. Thông thường, bạn sẽ phải bỏ tiền vào các quán cà phê để xem các trận đấu yêu thích mặc cho nắng, nóng, mưa gió… Và đôi lúc vì sự ‘khắc nghiệt’ của nhiều yếu tố khiến bạn phải bỏ lỡ các trận đấu hay. Đối với người hâm mộ môn thể thao vua thì đây quả thực là một điều thật sự đáng tiếc.
 
tv-android-box-xem-bong-da-mien-phi-hinh-anh-2
Hiện tại FPT Play Box đang chiếu nhiều trận của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu


Có thể nói, môn bóng đá luôn được nhiều người yêu thích bởi sự kịch tính và những tình huống bất ngờ mà nó đem lại. Biết được nhu cầu của khán giả hâm mộ bóng đá, FPT Play Box đã mua bản quyền nhiều mùa giải để mọi người có thể xem bóng đá trực tuyến tốt nhất. Đặc biệt, tất cả các giải đấu được chiếu trên FPT Play Box đều được miễn phí toàn bộ. Thật quá hấp dẫn để xem các trận bóng trực tuyến.
 
tv-adroid-box-bong-da-mien-phi-hinh-anh-3
Ngoài các giải bóng đá quốc tế, FPT Play Box còn chiếu các trận bóng trong nước


Nhanh tay mua ngay sản phẩm FPT Play Box để xem bóng đá trực tuyến một cách tiện lợi. Với một chi phí nhỏ bạn đã có thể tận hưởng được nhiều trận đấu đỉnh cao của các câu lạc bộ, đội tuyển tài năng trên thế giới. Thật quá hời để đầu tư trong thời đại kinh tế ngày nay.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sự kiện, sản phẩm và các khuyến mãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box