Thêm kênh mới, thêm nhiều hứng khởi mới khi xem truyền hình FPT Play Box

03/07/2017

Nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí trên tivi, FPT Play Box đã thêm 04 kênh truyền hình quốc tế nổi tiếng: Outdoor Channel, DaVinci Learning, Asia Food Channel và Diva Universal trên nhóm kênh cơ bản (không tính phí). Những nội dung hấp dẫn có trong gói kênh hứa hẹn mang lại phút giây thư giãn tuyệt vời cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình của FPT Play Box.
 
fpt-play-box-bon-kenh-quoc-te-thao-le
Outdoor Channel, DaVinci Learning, Asia Food Channel và Diva Universal đã có mặt trên FPT Play Box

Bốn kênh truyền hình mới trên FPT Play Box bao gồm:

1. Asian Food Channel (Kênh 36)

Kênh truyền hình ẩm thực quốc tế hàng đầu châu Á, mang đến người xem cái nhìn cận cảnh về văn hóa ẩm thực của từng quốc gia trong khu vực, cũng như những trải nghiệm tuyệt vời khi được tận mắt chứng kiến các bếp trưởng nổi tiếng hàng đầu thế giới trổ tài.
 
fpt-play-box-asian-food-channel
Kênh Asian Food Channel thường xuyên cập nhật các loại hình ẩm thực đa dạng cho người xem

Loạt các chương trình nổi tiếng của kênh được nhiều người theo dõi như Tìm kiếm đầu bếp tài năng của AFC, Món ăn đường phố, Những buổi tối tuyệt vời nhất, Những món ăn ngon nhất của bếp trưởng Wan, 36 cách sống, Ðam mê cùng Martin Yan.
 
2. Outdoor Channel (Kênh 37) 
Kênh truyền hình chuyên biệt của Mỹ với các chương trình dành cho phái mạnh, những người ưa thích khám phá, mạo hiểm.
 
fpt-play-box-outdoor-channel
Kênh Outdoor Channel với các hoạt động khám phá mạo hiểm, thú vị

Kênh giới thiệu phong cách phương Tây điển hình, các hoạt động ngoài trời thú vị và các chương trình thể thao giải trí như Giải Vô địch đua xe châu Á - Thái Bình Dương, Thợ săn cá mập, F*ck, That's Delicious, Phóng sự trải nghiệm.
 
3. Diva Universal (Kênh 38)

Với những phụ nữ hiện đại, thời thượng thì kênh DIVA là một sự lựa chọn xứng tầm. Kênh ngoài việc mang đến nhiều gameshow nổi tiếng, chương trình giải trí tổng hợp hấp dẫn, còn có nhiều phim lẻ và phim truyền hình dài tập phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, bao gồm các phim sân khấu, cổ điển, và kể cả những phim đoạt giải thưởng điện ảnh.
 
fpt-play-box-diva-universal-channel
Kênh Diva Universal và các chương trình truyền hình dành riêng cho phái đẹp

Bạn sẽ không thể bỏ lỡ những chương trình đặc sặc như Just Kidding, Just For Laughs, My Kitchen Rules, Caught On Camera.
 
4. Da Vinci Learning (Kênh 39) 

Kênh kiến thức cho trẻ em và gia đình được phát ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Lan, Hungari, Rumani, Bồ Đào Nha, Nga, Ukraina,...
 
fpt-play-box-da-vinci-learning-channel
Nhiều chương trình giải trí và học tập cho trẻ em trên kênh Da Vinci Learning

Các chương trình phát sóng rất đa dạng nội dung, từ lịch sử, xã hội tới hóa học, vật lý, mang đến nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết cho thiếu nhi, giúp trẻ phát triển toàn diện.Kênh phát sóng các chương trình thiên về giáo dục trẻ như Tai nghe mắt thấy, Theo đuổi hạnh phúc, Lịch sử mỹ thuật, Bí ẩn của vật chất, Ngủ đi con yêu.
 
Với việc thêm 04 kênh quốc tế đặc sắc, hiện nay, gói kênh cơ bản của FPT Play Box đã phát triển lên thành 154 kênh truyền hình không thu phí, và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ lên sóng nhiều kênh truyền hình mới hơn nữa. Chắc chắn tivi nhà bạn không chỉ đa dạng số lượng kênh giải trí mà còn giúp bạn thưởng thức các chương trình hấp dẫn, mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho gia đình và mở rộng tầm nhìn vươn ra thế giới.
 
Bắt đầu từ ngày 01/7/2017 đến hết ngày 31/7/2017, FPT Play Box được bán với giá ưu đãi 1.590.000VNĐ, tặng 12 tháng sử dụng gói kênh Family, tận hưởng trọn gói Ngoại Hạng Anh đến hết mùa giải 2017 – 2018.
 
fpt-play-box-tv-box-khuyen-mai-hang-chinh-hang-family-goi-kenh-truyen-hinh

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn