ĐẶT TRƯỚC OPPO RENO5 TRÊN SHOPPING TV, GIẢM ĐẾN 1,5 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHẬN BỘ QUÀ TẶNG

07/01/2021

Oppo Reno5 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 16h ngày 30/12/2020. Sản phẩm cũng sẽ chính thức lên kệ tại Shoping TV với giá bán dự kiến là 8.690.000 đồng vào ngày 10/01 sắp tới. Với nhiều nâng cấp mạnh mẽ về camera, công nghệ sạc nhanh, ... Oppo Reno5 hứa hẹn sẽ là chiếc điện thoại lý tưởng dành cho những ai đang cầm tìm một chiếc smartphone tầm trung chuyên về chụp hình và quay phim.

 

Hiện tại, khi đặt trước sản phẩm Oppo Reno5 từ nhà bán hàng FPT Shop trên ứng dụng Shopping TV, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn cùng với voucher giảm giá độc quyền.

- Giảm 500.000đ nếu đặt trước trên Shopping TV

- Tặng phiếu mua hàng 500.000đ (được trừ vào giá bán), nếu trả góp 0% thì trừ vào khoản trả trước

- Giảm thêm 500.000đ khi thanh toán qua Smartpay (vẫn áp dụng trả góp 0%)

- Trả góp 0%

- Tặng kèm loa Bluetooth

- Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng

Truy cập ngay ứng dụng Shopping TV trên FPT Play Box để đăng ký đặt trước Oppo Reno5 và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình kéo dài từ nay cho đến hết ngày 09/01.


Shopping TV là ứng dụng mua sắm trực tuyến trên tivi được tích hợp qua thiết bị FPT Play Box. Vì vậy, để truy cập vào Shopping TV, bạn cần một chiếc smart TV có kết nối với thiết bị FPT Play Box. 

Khác biệt với các hình thức mua sắm trên truyền hình khác, Shopping TV cho phép người dùng tương tác trực tiếp trên TV và dễ dàng tiếp cận với những ưu đãi độc quyền hấp dẫn. Với nền tảng Shopping TV, người dùng chỉ cần ngồi nhà thực hiện thao tác mua sắm bằng giọng nói là hàng ngàn sản phẩm hiện ngay và có thể lựa chọn sản phẩm mình thích và thanh toán ngay trên ví điện tử hoặc thanh toán khi nhận hàng (COD).

Với sự đầu tư kĩ lưỡng về công nghệ, khi sử dụng ứng dụng “Shopping TV" trên thiết bị FPT Play Box người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất: Quy trình mua sắm đơn giản, tiện lợi, bảo mật thông tin.

Shopping TV bảo đảm nguồn hàng chính hãng với danh mục hàng chục ngàn sản phẩm đến từ hàng trăm nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng độc đáo cho khách hàng.

Truy cập ngay ứng dụng mua sắm Shopping TV trên FPT Play Box hoặc liên hệ số hotline 081 812 3838 để được hỗ trợ tốt nhất!

ĐẶT MUA FPT PLAY BOX NGAY TẠI LINK DƯỚI ĐỂ CÓ THỂ ĐẶT TRƯỚC ĐIỆN THOẠI OPPO RENO 5 TRÊN ỨNG DỤNG SHOPPING TV!