Cập nhật giải Ngoại hạng Anh: Vòng 2 - Tâm điểm tại King Power

19/08/2016

Vòng 2 - giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị diễn ra với sự chú ý của hàng ngàn khán giả hâm mộ đổ dồn về sân King Power. Những đội bóng lớn sẽ phải đương dầu với các đối thủ khác nhau. Và đặc biệt, trong vòng này, đội chủ Leicester City đối đầu với Arsenal hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giay phút nghẹt thở.

Sau trận thua tâm phục khẩu phục trước đội bóng mới lên hạng Hull City ở ngày đầu ra quân, nhiều người đang ngóng chờ những chiến lược của đội quân Claudio Ranieri sẽ đứng dậy ra sao ở vòng đấu này. Khó khăn của 'Bầy cáo' đó chính là Arsenal, một chướng ngại lớn cho câu lạc bộ. 

Dù Arsenal đang gặp khó khăn về mặt lực lượng nhưng đội bóng của Arsene Wenger lại là CLB duy nhất đánh bại nhà ĐKVĐ Leicester trong cả hai lượt đi và về ở mùa giải năm ngoái. Thất bại cay đắng trước Liverpool trên sân Emirates ở vòng 1 cho thấy những điểm yếu chết người nơi hàng phòng ngự 'Pháo thủ'. Hàng phòng ngự đã yếu, hàng công của Arsenal cũng chẳng khá hơn. Mới đây nhất, chấn thương của Alex Iwobi và Aaron Ramsey càng khiến Giáo Sư Wenger thêm đau đầu trong việc lựa chọn đội hình vốn đã khá mỏng.
 
giai Ngoai hang Anh - vong 2 - FPT Play Box - 1
Arsenal dù rất nỗ lực nhưng vẫn thua thảm hại trước Liverpool ở vòng 1 - giải Ngoại hạng Anh

Cả 2 trận khởi đầu mùa giải của các nhà ĐKVĐ Leicester City đều nhận kết quả thất bại (trận đầu tiên là gặp Manchester United tại Community Shield). Liệu Ranieri sẽ chứng minh cho mọi người thấy đội bóng của ông có chiều sâu hay chỉ là hiện tượng nhất thời ở mùa giải trước. Trận đấu tại King Power vào thứ Bảy này sẽ trả lời tất cả.

Một cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý là trận đấu sớm vào rạng sáng thứ Bảy giữa chủ nhà Manchester United tiếp đón Southampton. 'Quỷ đỏ' đã có sự khởi đầu ấn tượng dưới triều đại Jose Mourinho ở trận đầu tiên của mùa giải. Cùng sự tỏa sáng từ các tân binh, họ đánh bại Bournemouth 3-1 và tạm đứng đầu bảng xếp hạng. Trong khi với Southampton, dường như triết lý của tân HLV Claude Puel khiến các cầu thủ chưa thật sự hòa nhập, đối đầu với một Manchester United đầy đủ binh hùng tướng mạnh vào lúc này thật sự là một khó khăn.

Man City sau chiến thắng chật vật trước Sunderland thì ở vòng này họ sẽ phải làm khách trên sân Stoke City. Đây là liều thuốc thử cao hơn, nhất là khi đoàn quân của Mark Hughes được chơi tại sân nhà Britania. Chính tại đây ở mùa giải trước Man City từng để thua 0-2. Dù vậy, Stoke City cũng chưa hẳn là đối thủ xứng tầm thật sự khiến tân HLV Pep Guardiola phải lo ngại. Giới chuyên môn dự đoán, sẽ là một chiến thắng cho The Citizens dù không dễ dàng.

Cũng ở vòng đấu này, Chelsea và Liverpool chỉ phải gặp 2 đối thủ không quá mạnh là Watford và Burnley. Antonio Conte dù có đôi chút khó khăn nhưng đã có màn ra mắt suôn sẻ tại Stamford Bridge trong trận đấu muộn vòng 1 vừa qua trước West Ham United. Trong khi Jurgen Klopp thậm chí còn khởi đầu ấn tượng hơn khi đả bại Arsenal ngay trên sân Emirates bằng lối chơi tấn công cống hiến vô cùng đẹp mắt.
 
giai Ngoai hang Anh - vong 2 - FPT Play Box - 2
Leicester City gây thất vọng trong ngày ra quân

Trận đấu giữa Leicester CityArsenal hứa hẹn sẽ là tâm điểm của Ngoại hạng Anh ngày thứ Bảy. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp lúc 23h30 ngày 20/8. Bên cạnh đó, quý độc giả còn có thể theo dõi các trận đấu lúc 2h sáng và 21h tối thứ Bảy.
 
giai Ngoai hang Anh - vong 2 - FPT Play Box - 3
Lịch thi đấu vòng 2 - giải Ngoại hạng Anh

Trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2016 - 2017, FPT Play Box sẽ phát sóng song song các trận đấu có cùng khung giờ trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức tất cả. 
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sự kiện, sản phẩm và các khuyến mãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Kiến Toàn