Xem các chương trình cực chất trên kênh truyền hình AXN – FPT Play Box

28/09/2016

Những chương hành động hấp dẫn cùng các bộ phim gây cấn đến ngộp thở sẽ có mặt trên kênh truyền hình AXN. Bạn không nên bỏ lỡ!

THE VOICE U.S (SEASON 8)
 
tv-box-kenh-axn-giai-tri-the-voice

The Voice chương trình thực tế đã gây tiếng vang lớn về quá trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc đầy triển vọng từ rất nhiều nơi trên thế giới.  Khi đến với chương trình, bạn sẽ được thưởng thức và nhìn thấy nhiều phong cách âm nhạc cá tính khác nhau.

The Voice U.S season 8 được chiếu trên kênh truyền hình AXN với sự góp mặt của các vị ban giám khảo đầy tài năng ở 4 thể loại âm nhạc mang một màu sắc riêng:  Adam Levine, Blake Shelton, Pharrell Williams và Christina Aguilera.

CHIẾN BINH NINJA MỸ (SEASON 6)
 
tv-internet-box-giai-tri-ninja-my-kenh-axn

‘Chiến binh Ninja Mỹ’ là một trong những chương trình truyền hình thực tế về thể thao nổi tiếng nhất ở Mỹ. Series dựa trên show truyền hình ‘Sasuke’ của Nhật Bản. Chương trình dành cho những ai yêu thích sự kịch tính và muốn thử thách giới hạn của bản thân. ‘Chiến binh Ninja Mỹ’ hiện đã phát sóng đến mùa thứ 6, với mức giải thưởng dành cho người cho người chiến thắng lên đến 1 triệu USD. Chương trình được phát sóng thường xuyên trên kênh truyền hình AXN.


BỊ TÓM TRÊN MÁY QUAY (PHẦN 2) 
 
tv-box-kenh-axn-giai-tri-bi-tom-tren-may-quay

Bị Tóm Trên Máy Quay là chương trình thực tế, trình chiếu các đoạn bang hay nhất trong tuần, từ các đoạn băng trên mạng tới các đoạn băng được khán giả gửi tới. Contessa Brewer, một cựu phát thanh viên ở Milwaukee, Palm Springs, Reno, là người dẫn chương trình. Đoạn băng ghi lại những sự kiện đầy kịch tính, hấp dẫn nhất được máy quay ghi lại. Đó là khoảnh khắc tranh giành giữa sự sống và cái chết, vật lộn với kẻ tấn công, sống sót sau vụ nổ chết người. Hãy nghe lại từ chính người đã chứng kiến, quay phim và sống qua khoảnh khắc đó.

TƯ DUY TỘI PHẠM: HÀNH VI ĐÁNG NGỜ
 
tv-box-fpt-play-box-kenh-axn-tu-duy-toi-pham

Ngoài các trương trình thực tế thì kênh truyền hình AXN còn chiếu các bộ phim hay, đầy sức hấp dẫn. Phim ‘Tư duy tội phạm: hành vi đáng ngờ’ thuộc thể loại tâm lý, xã hội. Series hình sự tội phạm kể về một nhóm nhân viên FBI thuộc đội đơn vị phân tích hành vi. Họ chuyên phân tích suy nghĩ của những tên tội phạm nguy hiểm để lường trước các hành động của chúng. Với thời lượng mỗi tập 60 phút, khán giả sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình. Bộ phim khai thác tối đa tâm lý nhân vật, những tình huống căng não, ly kì, gây cấn chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

12 MONKEYS (SEASON 2): FATHERLAND
 
fpt-play-box-tv-box-kenh-axn-fatherland

12 Monkeys dựa trên phim cùng tên được sản xuất năm 1995 Twelve Monkeys. ‘12 Monkeys’ là một bộ phim khoa học viễn tưởng Mỹ lấy bối cảnh Trái Đất ở tương lai, khi con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch bởi loại vi rút bệnh dịch.

Chính phủ đã triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian, để tìm nguồn gốc của bệnh dịch nhằm ngăn chặn kịp thời trước khi nó tiếp tục lây lan. Tiến sĩ trẻ Cole cùng phái đoàn của mình sau khi trở về quá khứ đã phát hiện ra nhiều bí ẩn kinh hoàng đằng sau thảm họa này. Nó không phải do ngẫu nhiên phát sinh mà là do một tên độc tài đứng sau dàn xếp và hắn hiện đang tồn tại ở tương lai, trong hàng ngũ chính phủ của thế giới. 

Các chương trình hành động hay và các bộ phim hình sự gây cấn liên tục được cập nhật trên kênh truyền hình AXN.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Hình ảnh: Tổng hợp
FPT Play Box