Vòng loại World Cup khu vực Châu Âu: Tâm điểm Juventus Arena

07/10/2016

Sau hai tuần nghỉ ngơi, các lượt đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu tiếp tục diễn ra từ ngày 7/10 – 12/10, trong số đó, đáng chú ý là 2 cặp đấu Italia – Tây Ban Nha (7/10) và Hà Lan – Pháp (11/10), 4 đội bóng giàu truyền thống nhất nhì Châu Âu. Bên cạnh đó, một số cặp đấu khác cũng rất đáng chú ý như Đức – Bắc Ailen, Phần Lan – Croatia, Bỉ - Bosnia.
 
tv-box-vong-loai-world-cup-khu-vuc-chau-au-2018-xem-da-bong
Tây Ban Nha sẽ chạm trán Italia, đây được xem là trận cầu kinh điển ở vòng loại World Cup

Cả Italia và Tây Ban Nha đều đã thay đổi HLV sau Euro 2016. Italia dưới sự dẫn dắt của Giampiero Ventura đã trải qua trận đấu đầu tiên tại vòng loại với chiến thắng tương đối dễ dàng trước Israel với tỷ số 3-1. Trong khi đó, dưới triều đại trẻ trung của Julen Lopetegui, La Roja đã đè bẹp đối thủ yếu Luxembourg 8 bàn không gỡ.

Lần gặp gần nhất, Italia thắng Tây Ban Nha 2-0 ở vòng 16 đội EURO 2016 qua đó chấm dứt sự thống trị châu Âu của Bò tót kể từ năm 2004. Tuy nhiên thắng lợi tại Pháp hồi mùa hè vừa qua là chiến thắng đầu tiên của Italia trước kình địch trong 5 lần chạm trán trước đó. Liệu lần này họ có thể tận dụng lợi thế sân nhà để gây sốc cho Bò tót lần nữa?
 
tv-box-vong-loai-world-cup-khu-vuc-chau-au-hinh-anh-2
Tuyển Anh sẽ thi đấu thế nào sau khi thay HLV trưởng?

Tại bảng B, nhà ĐKVĐ châu Âu – Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên sau thất bại muối mặt trước Thụy Sỹ trong lượt trận ra quân. Đối thủ của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội chỉ là đội bóng nhược tiểu Andorra - đội phải nhận thất bại trước Latvia ở lượt đầu.
 
Ở bảng A của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, rất bất ngờ khi sau lượt trận đầu tiên, Bulgaria là đội đang dẫn đầu bảng với 3 điểm chứ không phải Hà Lan hay Pháp. Cả 2 ông lớn này đều bị các đối thủ dưới cơ cầm chân một cách đáng tiếc (Hà Lan hòa Thụy Điển 1-1, Pháp hòa Belarus 0-0). Tuy nhiên, ở lượt đấu tới, Pháp hoàn toàn đủ khả năng chiếm ngôi đầu từ tay Bulgaria, nếu họ giành chiến thắng khi tiếp đón chính đối thủ này trên sân nhà hôm 7/10. Trong khi đó, Hà Lan cũng rộng cửa vượt lên khi chỉ phải tiếp đón Belarus.
 
tv-box-vong-loai-world-cup-khu-vuc-chau-au-2018-xem-da-bong
Pháp có cơ hội giành 3 điểm trước Bulgaria ở lượt đấu thứ hai
 
ĐT Bỉ có trận đấu sân nhà đầu tiên dưới thời tân HLV Roberto Martinez. HLV người Tây Ban Nha đã giúp Quỷ Đỏ có chiến thắng 3-0 trước Đảo Síp. Nhưng ở trận sân nhà lần này gặp Bosnia & Herzegovina, liệu Martinez có thể giúp Bỉ giành 3 điểm và lấy lại thiện cảm từ người hâm mộ?
 
Ở Bảng C, Đức và Cộng Hòa Séc đối đầu nhau trong trận cầu tâm điểm của bảng đấu. Trong một bảng đấu không có cái tên nào khác quá nổi bật, việc ĐT Đức dẫn đầu sau lượt trận đầu tiên là điều dễ hiểu. Họ dễ dàng quật ngã Na Uy 3-0, qua đó đẩy đội tuyển này xuống vị trí bét bảng. Chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước San Mario giúp Azerbaijan chiếm vị trí thứ 2. CH Czech và Bắc Ireland lần lượt đứng thứ 3 và 4 vì cầm chân nhau 0-0 ở lượt đầu.
 
tv-box-lich-thi-dau-cong-loai-world-cup-2018
lich-thi-dau-vong-loai-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au
Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu được chiếu trên FPT Play Box từ ngày 7/10/2016 - 12/10/2016

Ngoài phát sóng giải vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ lựa chọn theo sở thích.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Kiến Toàn