​Vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh: Đại chiến Arsenal - Chelsea

23/09/2016

Sau vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp trên Chelsea một bậc trên bảng xếp hạng. Nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi hướng đến trận derby giữa hai đội vào cuối tuần này. Một trận đấu mà ‘Pháo thủ’ phải xóa sạch ký ức trong 5 mùa giải gần đây để tập trung đánh bại Chelsea tại Emirates.
 
tv-box-giai-ngoai-hang-anh-xem-bong-da-mien-phi
Niềm vui chiến thắng sẽ gọi tên Chelsea hay Arsenal?

Chặng đường đã qua của Arsenal và Chelsea trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay không quá đặc sắc. Thành tích của họ gần như tương đồng, thậm chí các chỉ số phụ cũng không chênh lệch nhiều. Đội bóng của Antonio Conte nhập cuộc quá tốt với chuỗi 3 trận thắng liền tay, nhưng những điểm yếu ở khâu phòng ngự khiến họ trả giá trong trận hòa Swansea City và trận thua Liverpool. Nhìn chung, Chelsea bây giờ chưa phải là đội bóng mạnh nhất dưới thời Conte.
 
xem-bong-da-mien-phi-giai-ngoai-hang-anh-chelsea-arsenal
Trong 2 trận đấu mùa giải Ngoại Hạng Anh trước, tranh cãi thường xuyên xảy ra trong cuộc đối đầu giữa hai đội

Arsene Wenger ngày càng già đi, tuyệt nhiên không có nghĩa ‘gừng càng già càng cay’. Ông vẫn ở lại phía Bắc London để làm việc mỗi ngày, tận tâm đưa ra những phương pháp nhằm cải thiện khả năng tranh ngôi vô địch của Arsenal. Vậy tại sao họ không thể thoát khỏi vị trí thứ ba hoặc thứ tư khi mùa giải Ngoại Hạng Anh kết thúc? Đó là câu chuyện dài, HLV Wenger không muốn lý giải, bởi bản tính của ông không thay đổi và triết lý bóng đá của Arsenal không hề lung lay trong hơn một thập kỷ đã qua.
 
tv-box-fpt-play-box-xem-giai-ngoai-hang-anh
Lúc này Arsenal và Chelsea đang cùng có 10 điểm sau 5 vòng đấu

Chelsea là khắc tinh quá lớn của Arsenal trong 5 mùa giải gần đây. Lịch sử đối đầu chỉ ra rằng ‘Pháo thủ’ không thắng được đối thủ trong 9 trận đấu kể từ tháng 10/2011, thành tích này tính riêng ở giải Ngoại Hạng Anh. Cú trượt ngã của John Terry trong trận thua 5-3 trước Arsenal dường như đi vào quên lãng bởi Chelsea đã khắc vào bức tường lịch sử hình ảnh của đại thắng 6-0 trước chính đại kình địch vào tháng 3/2014.

Người hâm mộ nên chờ đợi điều gì ở cặp đấu này? Cuộc đối đầu trên băng ghế huấn luyện giữa Conte và Wenger chăng? Không phải. Tất cả nên chờ xem Arsenal, một đội bóng bị xem là đàn em của ‘gã hàng xóm’ Chelsea có vươn lên nổi để thay đổi cái nhìn của người hâm mộ về hình ảnh của chính họ hay không.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-ngoai-hang-anh-lich-thi-dau
Lịch thi đấu vòng 6 giải Ngoại Hạng Anh được chiếu trên FPT Play Box


Ở vòng 6, FPT Play Box sẽ trực tiếp 7 trận đấu. Cuộc gặp gỡ giữa Arsenal và Chelsea là tâm điểm của giải Ngoại hạng Anh tuần này. Dự kiến, các trận đấu ở vòng 6 sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21g00 và 23g30 ngày 24/9, 2g00 ngày 27/9.

Ngoài phát sóng giải Ngoại Hạng Anh 2016 - 2017FPT Play Box còn đang chiếu nhiều giải bóng hấp dẫn khác như vòng loại World Cup 2018, giải U19 AFF Cup cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị. Các trận đấu có cùng khung giờ sẽ được FPT Play Box phát sóng trên những kênh khác nhau để người hâm mộ có thể thưởng thức.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thêm thông tin về các chương trình giải trí hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy