​Vi vu lướt YouTube ngay trên TV thường, tại sao không?

31/10/2016

Những chiếc tivi thường vẫn có thể xem phim online, lướt Facebook và YouTube nhờ vào một thiết bị vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi.

Chỉ cần có FPT Play Box và chiếc tivi có cổng AV hoặc HDMI và internet là bạn đã có thể xem phim online, lướt YouTube và sử dụng nhiều tính năng khác như 1 chiếc smart tivi, giúp cả nhà được giải trí một cách tuyệt vời.
 
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-online-nhanh

FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối internet cho chiếc tivi thường biến nó thành smart tivi nhưng được cải tiến với thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người dùng. Một số người trong giới công nghệ thường gọi tên những thiết bị có chức năng này là TV Box. Tuy nhiên, ở FPT Play Box có rất nhiều tính năng vượt trội hơn. 

Tương thích với tất cả nhà mạng
 
tv-box-fpt-play-box-luot-youtube-tren-tv-thuong

Điểm nổi bật đầu tiên của sản phẩm đó chính là khả năng tương thích được tất cả các nhà mạng và kết nối internet được qua cả 2 hình thức dây LAN lẫn Wifi.

Các dòng thiết bị TV Box trên thị trường hiện nay đều rất kén nhà mạng và đây là một trong những điểm gây phiền phức cho người dùng. Với đặc tính mới này, người mua khi sử dụng FPT Play Box sẽ dễ dàng thay đổi nhà mạng, mang đi mọi nơi một cách dễ dàng mà không hề e ngại việc có sử dụng ở nơi đó hay không. Đặc biệt, trong những chuyến công tác xa, bạn cũng có thể đem đi để giải trí thoải mái.

An toàn sử dụng

Khác với những sản phẩm TV Box thông thường, FPT Play Box sẽ được cài đặt sẵn nội dung và liên tục cập nhật những thông tin mới trên thiết bị. Điều này sẽ giúp cho chiếc tivi nhà bạn không bị gặp vấn về về một số lỗi phần mềm cũng như bị ảnh hưởng bởi các vi rút gây hại có trên internet.

Nội dung đa dạng
 
xem-phim-tha-ga-luot-youtube-nhanh-tv-box

Các nội dung có trên FPT Play Box vô cùng phong phú và được FPT Play Box phân chia ra thành các chuyên mục khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trong FPT Play Box, hiện tại đang có các chuyên mục như: Truyền Hình, Premier League, Phim, TV Show, Thiếu Nhi, Truyện Audio, Anime, Thể Thao, Yêu Thích, Ứng dụng,...

Truyền hình
 
tv-box-axn-htv-vtv-thvl-fpt-play-box

FPT Play Box có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản từ các kênh địa phương cho đến các kênh nước ngoài. Ngoài ra, thiết bị còn có các gói kênh mở rộng với chất lượng hình ảnh sắc nét và các kênh đa dạng hơn cho người dùng có thể lựa chọn được các chương trình mà mình yêu thích.

Ngoài ra, FPT Play Box còn có chức năng xem lại các kênh truyền hình yêu thích, Khách hàng sẽ không phải bỏ lỡ những bộ phim hay mỗi dịp có việc bận không thể xem được.

Premier League
 
da-banh-the-thao-premier-league-giia-ngoai-hang-anh

Giải Ngoại Hạng Anh được FPT Play Box tách ra từ chuyên mục Thể Thao nhằm giúp khán giả có thể tìm kiếm nhanh các trận đấu có trong mùa giải. Tại chuyên mục này, khán giả có thể xem được nhiều trận đấu có cùng khung giờ phát sóng trên các kênh khác nhau.

Phim

Các bộ phim hay, kinh điển của mọi thời đại từ phim lẻ đến phim bộ đều được FPT Play Box chọn lọc và cập nhật để người dùng có thể thưởng thức.

Anime – Thiếu Nhi – Truyện Audio 

Những bộ phim hoạt hình Nhật Bản đặc sắc, các chương trình thiếu nhi hấp dẫn và nhiều câu chuyện cổ tích thú vị được kể qua giọng đọc lôi cuốn sẽ đều có trên FPT Play Box tại các mục Anime, Thiếu Nhi, Truyện Audio.

Ứng Dụng
 
ung-dung-youtube-abcplay-facebook
Những ứng dụng có trong FPT Play Box

Đây là một trong những nơi khiến FPT Play Box đặc biệt hơn các sản phẩm khác. Người dùng có sẽ có được những lựa chọn hết sức phong phú từ các ứng dụng hấp dẫn như: YouTube, ABC Play, Brower,...

Chắc có lẽ, chúng ta không cần nhắc đến hay nói quá nhiều về kênh Youtube, một kho tàng giải trí thú vị với những chương trình, thông tin hấp dẫn luôn được cập nhật thường xuyên.
 
tv-box-fpt-play-box-abc-play-chuong-trinh-bo-ich-cho-thieu-nhi
Ứng dụng ABC Play hữu ích cho bé

ABC Play một ứng dụng giành cho trẻ em từ 2 đến 11 tuổi, với các chương trình học tập, vui chơi bằng tiếng anh sẽ giúp bé vừa chơi nhưng lại nhận được nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra, tại ứng dụng Browser, người dùng sẽ có thể cập nhật thông tin và trò chuyện với mọi người từ các nguồn khác nhau như báo chí, Facebook.
 
tv-box-fpt-play-box-abc-play
Những trang mạng có trong Browser
Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn, có thiết kế thu hút người nhìn với màu đen nhám sang trọng đã có thể giúp chiếc tivi nhà bạn tiện lợi hơn rất nhiều. Từ một chiếc tivi chỉ có chức năng xem nay đã được nâng cấp lên để lướt web, xem phim online,...  mà không phải mất quá nhiều chi phí.

Khi mua sản phẩm, khách hàng có thể an tâm về mọi mặt từ chất lượng cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

FPT Play Box là sản phẩm do công ty FPT Telecom phân phối, được bảo hành 12 tháng và có được đổi trả trong 30 ngày, nếu như có lỗi phần cứng.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box