Thưởng thức miễn phí ‘Đêm nhạc Nhiệt Đới 2016’ ngay trên FPT Play Box

09/09/2016

Sự kiện hấp dẫn ‘Đêm nhạc Nhiệt Đới 2016’ sẽ được FPT Play Box phát sóng miễn phí trực tiếp vào lúc 19 giờ 30, ngày 9/9/2016, trên kênh F-Event phím 40 để khách hàng thưởng thức.

Những bản nhạc hấp dẫn của nhiều ca sĩ hàng đầu sẽ có mặt trong ‘Đêm nhạc Nhiệt Đới 2016’. Chương trình được diễn ra vào lúc 19 giờ 30, ngày 9/9/2016 nhân ký niệm 10 năm thành lập của nhóm nhạc M6.

Điểm nổi bật bạn không nên bỏ lỡ đêm nhạc

 
giai tri cuoi tuan - dem nhac nhiet doi - fpt play box
Sự kiện hấp dẫn sẽ được phát sóng miễn phí trên FPT Play Box

Khác với nhiều nhóm nhạc khác, ban nhạc M6 là nhóm nhạc có các thành viên là những tác giả ‘đa tài’. Họ đảm nhiệm nhiều tư cách khác nhau như dịch giả, nhà thơ, nhà văn, họa sĩ, kiến trúc sư… Chính vì vậy, âm nhạc của họ rất ‘độc’, nó vừa cổ điển, nồng nàn và pha chút hiện đại. Âm nhạc từ M6 không bao giờ nhàm chán, nó luôn bắt kịp xu hướng với người nghe. 
 

Sự góp mặt của các giọng ca hàng đầu

 
Ngoài sự có mặt của các thành viên trong nhóm nhạc M6 thì còn có sự góp mặt của các giọng hát vàng như NSƯT Hoài Phương, NSƯT Thanh Bình và những ca sĩ nhiều lần được đánh giá cao trong bảng xếp hạng như: Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Đông Hùng, Nguyễn Khánh Ly và Đỗ Minh Đức.

Đêm nhạc đỉnh cao của các nhân vật tài năng

 
dem nhac nhiet doi nhom m6
Các thành viên tài năng của nhóm nhạc M6

Ông anh cả của M6 - Tiến sĩ Ngô Tự Lập. Anh được biết đến như người tình của con chữ. Với sự xuất thân là nhà văn, nhà thơ, dịch giả đã đem đến cho anh nhiều cảm hứng khác nhau để bước chân vào âm nhạc. Vì không chuyên về âm nhạc nên những tác phẩm của anh có phần mới lạ, thường được cách tân về giai điệu và ca từ hay.

Cánh tay trái tài ba Nguyễn Lê Tâm, xuất thân là họa sĩ nhưng với niềm đam mê cháy bỏng đã khiến anh đi theo con đường âm nhạc. Cùng nằm trong giới nghệ thuật nên tâm hồn anh khá bay bổng và đa dạng về nhiều thể loại. Những sáng tác của anh thường rất có phong cách riêng. Tác phẩm âm nhạc của anh được giới chuyên môn đánh giá cao như: Nhắn Tuổi 20, Thợ Xây Tý Hon, Cảm Ơn Hà Nội…

Nguyễn Vĩnh Tiến - Nét độc đáo của M6. Những tác phẩm của anh sáng tác hầu như đều nhận được sự quân tâm của khán giả rất lớn như: Bà Tôi, Giọt Sương Bay Lên, Ông Tôi…

Nhạc sĩ Giáng Son – Bông hồng xinh đẹp của M6. Cô từng là thành viên của nhóm ‘Năm dòng kẻ’ và có nhiều đóng góp về âm nhạc với các tác phẩm có sức hút như: Giấc Mơ Trưa (lời Nguyễn Vĩnh Tiến), Cỏ Và Mưa, Trôi Trong Gương,…

Nhạc sĩ Trần Đức Minh – Nhà phối khí đỉnh cao. Anh chính là người góp phần tạo nên giai điệu của tác phẩm để nhóm nhạc biểu diễn. Anh sẽ góp 2 ca khúc trong chương trình Đêm nhạc Nhiệt Đới sắp tới: Ngủ Trong Lòng Mùa Đông và Thơm Con Mưa Tháng Ba.

Nhạc sĩ Nguyễn Thắng - Cây sáo trúc vi vu sơn thủy. Tuy được đào tạo về âm nhạc dân tộc nhưng những sáng tác của anh lại mang nét lãng mạn của châu Âu. Người ta thường nhắc đến Nguyễn Thắng với những ca khúc pop Ballad như: Màu Y Tý, Đô Thị Hóa, Ru à ơi…

Nguyễn Tuấn Anh – Tay viết đa nhân cách. Những ca từ của anh rất phong phú đôi lúc lại rất ‘điên’. Tuấn được biết với nhiều ca khúc như: Đêm Ngoại Ô, Chiếc Xe Đòn, Mỗi Nhà Mỗi Cảnh….

Trong Đêm nhạc Nhiệt Đới 2016n sẽ thiếu đi nhạc sĩ Ngô Hồng Quang vì anh đang bận làm việc tại nước ngoài. Tuy vắng đi sự có mặt của anh nhưng chương trình vẫn sẽ là một điểm đến thú vị dành cho bạn.

Bật ngay kênh F-Event phím 40 để thưởng thức các bài hát hấp dẫn trong 'Đêm nhạc nhiệt Đới 2016'.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box