​Sau vụ ồn ào về con gái, Hiền Thục vẫn tươi vui ra mắt album ‘Nghe Thục hát’

28/09/2016

Trước khi tổ chức đêm nhạc ‘Nghe Thục hát’ thì Hiền Thục đã phải đối đầu với nhiều nguồn dư luận khác nhau về việc con gái của mình chưa từng gọi Tuấn Thăng là cha, mặc dù đã biết được sự việc rõ ràng.

Được biết, vào năm 2002 ca sĩ Hiền Thục và Tuấn Thăng ( trưởng nhóm Sài Gòn Boys) đã từng tuyên bố cả hai sẽ cùng lên xe hoa nhưng sau khi cô mang thai thì cặp đôi chia tay. Hiền Thục trở thành bà mẹ đơn thân và phải trải qua nhiều khó khăn, lời bàn tán của nhiều người trong thời gian đó.

Gần đây, Tuấn Thăng – tình cũ của Hiền Thục đã dậy sóng công chúng với đoạn hội thoại của anh và con gái Gia Bảo. Bé Gia Bảo không gọi Tuấn Thăng là cha mà lại gọi bằng chú và tỏ vẻ xa cách với anh khi Tuấn Thăng đề nghị dẫn đi chơi. Theo như chia sẻ của anh, từ trước đến nay bé Gia Bảo chưa một lần gọi anh là cha. Bên cạnh đó, anh cũng hối lỗi về việc chưa bao giờ chăm sóc cho con gái một cách đàng hoàng.
 
fpt-play-box-tv-box-hien-thuc-nghe-thuc-hat
Hiền Thục và con gái sống vui vẻ bên nhau

Hiền Thục đã từng phải đứng trước những khắt khe của xã hội về việc có con nhưng không có chồng. Trong khoảng thời gian đầu, cô gặp rất nhiều khó khăn vì mới ở tuổi 19, sự nghiệp chưa có nhưng đã làm cho gia đình thất vọng. Mọi việc dường như đã làm cô sụp đổ. Vào thời gian đầu, cha của Hiền Thục đã bị tai biến và nằm liệt một chỗ. Gia đình lâm vào cảnh túng thiếu vì một mình mẹ phải vương trải tất cả. Sau 2 năm sống trong cảnh khốn khổ, Hiền Thục quyết định đứng dậy làm lại cuộc đời.

Chính những nghị lực, sự cố gắng từ lòng yêu thương của người mẹ đối với con, của con cái đối với cha mẹ đã giúp cho sự nghiệp của cô ngày càng phát triển và dẫn đến thành công.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Hiền Thục đã có được một tâm hồn đẹp và một tính cách rất thú vị. Cô không dịu dàng như giọng hát nhưng lại rất mạnh mẽ và tỏa ra được một nét đẹp cực nữ tính của riêng mình.
Chắc có lẽ, từ những nghị lực vươn lên của cuộc sống đã đem đến cho Hiền Thục có được một phong cách rất  ‘hay’. Hay từ lối hát, nhịp điệu cho đến những thông điệp mà nó đem lại.
 
tv-box-fpt-play-box-giai-tri-ca-nhac


Vào ngày 2/10/2016, Hiền Thục sẽ thực hiện đêm nhạc ‘Nghe Thục hát’ theo phong cách Aucoustic mộc mạc nhưng vẫn tinh tế.

Trong lần này cô sẽ trải lòng mình rất nhiều về cuộc sống qua các bài hát cũ nổi tiếng như: Tình sắc muôn màu, Ngại yêu, Hoa nào anh quên, Đêm thấy ta là thác đổ, lỗi cũ ta về, tình sắc muôn màu, bong bóng bay...
Đêm nhạc ‘Nghe Thục hát’ sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh # 40 - chuyên mục truyền hình vào lúc 21 giờ 30 ngày 2/10.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box