Ồ ạt các chương trình hay trên kênh HTV7

18/11/2016

Những chương trình giải trí hấp dẫn, hài hước, vui nhộn đều có mặt trên kênh truyền hình HTV7. 

Thật quá tuyệt vời để thưởng thức các chương trình truyền hình hay ngay tại chính ngôi nhà của mình, cùng người thân tận hưởng những giây phút cuối tuần ý nghĩa.

VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH – 20:00 NGÀY 18.11.2016
 
fpt-play-box-tv-box-xem-chuong-trinh-hay-tren-htv7-vuot-len-chinh-minh

Những khả năng vượt khó của các con người có mong muốn xóa nợ sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi nhiều nhà hảo tâm, tài trợ lớn. Liệu rằng họ có may mắn xóa hết được những khó khăn lúc trước và nhận được thêm động lực để cố gắng vươn lên.

ĐÀN ÔNG PHẢI THẾ -21:15 NGÀY 18.11.2016
 
tv-box-fpt-play-box-dan-ong=phai-the-my-man-can-htv7

Tiếp nối chương trình giải trí hấp dẫn, lần này sẽ có sự góp mặt của các cặp đôi vô cùng dễ thương và tài năng: Chi Pu – Quang Vinh, Bảo Kun – Hồ Bích Trâm, Chí Thiện – Ái Phương, Loki – Thái Trinh với những thử thách cam go và những bất ngờ từ màn thách đấu của các cô gái. Liệu rằng ai sẽ là chàng trai tài năng nhất?

GIỌNG ẢI, GIỌNG AI – 19:00 NGÀY 19.11.2016
 
tv-box-fpt-play-box-htv7-giong-ai-giong-ai

Tuy mới 2 số phát sóng nhưng chương trình đã gây sốt với những tính cách cực bá đạo, màn nói chuyện vui nhộn của các nghệ sĩ lẫn thí sinh. Đến với tập 3, khán giả vẫn sẽ hồi hộp đến phút cuối khi các thí sinh cất giọng hát. Liệu rằng các giám khảo và khách mời có chọn đúng được người.

THỬ THÁCH CÙNG BƯỚC NHẢY – 21:00 NGÀY 19.11.2016
 
tv-box-fpt-play-box-chuong-trinh-thu-thach-cung-buoc-nhay-htv7

Những màn nhảy múa cực chất, lòng nhiệt huyết, đam mê nghề không bao giờ nghỉ sẽ được tiếp nối trong Thử Thách Cùng Bước Nhảy.

Đến với tập tập tiếp theo của cuộc thi, các thí sinh tài năng nào sẽ ‘phô’ được hết khả năng của mình để bước tiếp vào vòng trong.

KỲ TÀI THÁCH ĐẤU – 21:00 NGÀY 20.11.2016
 
fpt-play-box-xem-chuong-trinh-hay-htv7-ky-tai-thach-dau

Những khách mời cực chất Nhan Phúc Vinh, Annie Huỳnh Anh và Qúy Bình sẽ ‘quậy’ như thế nào trong tập tới của Kỳ Tài Thách Đấu. Hãy cùng FPT Play Box đón xem trận chiến đầy sức hấp dẫn này.

VỢ CHỒNG SON – 22:30 NGÀY 20.11.2016 
 
fpt-play-box-htv7-chuong-trinh-hay-vo-chong-son

Những tâm tư, tình cảm, câu chuyện tình yêu của các cặp vộ chồng sẽ được chia sẻ trên Vợ Chồng Son và được sự tư vấn hết sức tâm lý, nhiệt tình của ông Tơ Quốc Thuận, bà Nguyệt Hồng Vân.  Trong tập sắp tới đây, những cặp vợ chồng sẽ có những sự đáng yêu nào. Khán giả hãy cùng theo dõi trên kênh HTV7 vào chủ nhật lúc 22g30.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn