Lựa chọn món quà ý nghĩa nào tặng mẹ trong thời hiện đại

08/05/2017

Những món quà như hoa, đồ gia dụng đã quá bình thường trong ngày của mẹ. Để tặng mẹ một món quà ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn sau những hy sinh của người phụ nữ đã nuôi mình khôn lớn quả thật rất khó khăn.

Làm sao để tìm được một món quà thể hiện được tình cảm, mà thường ngày chúng ta không thể nói ra nhưng vẫn hữu ích cho mẹ. Hãy để FPT Play Box, thay lời muốn nói, gửi trọn yêu thương của bạn đến mẹ kính yêu. Bằng nội dung đa dạng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, FPT Play Box sẵn sàng giải tỏa mọi áp lực trong cuộc sống của mẹ yêu.

Truyền hình đặc sắc

Những nội dung phong phú, cùng tính năng xem lại nổi bật trên FPT Play Box sẽ mang đến cho mẹ những phút giây thư giãn khi tận hưởng những chương trình thời sự tổng hợp, phim truyện Việt Nam, Ấn Độ, Hàn Quốc, Âu Mỹ,… phù hợp cho người lớn tuổi.
 
fpt-play-box-tv-box-Family-Kitchen-with-Sherson

Phim ảnh hấp dẫn cho mẹ thư giãn

Với hơn 10 thể loại phim đến từ tất cả các nước trên thế giới, dù là tình cảm lãng mạn hay hành động,… tất cả đều có trên FPT Play Box. Không cần thao tác phức tạp, mẹ yêu chỉ cần mở nguồn FPT Play Box là có thể lựa chọn dễ dàng các chuyên mục phù hợp để giải trí xua tan mọi lo toan, mệt mỏi trong một ngày.
 
fpt-play-box-tv-box-gia-dinh-vui-nhon

Chuyên mục thiếu nhi giúp bà vui chơi cùng cháu

Trong cuộc sống bận rộn, mẹ luôn là người đỡ đần con cái trong việc chăm sóc các cháu. Tuy nhiên, chúng thường xuyên không nghe lời sẽ làm cho mẹ dễ bị áp lực và mệt nhoài.
Hãy để FPT Play Box đỡ đần nỗi lo và khó khăn của mẹ bạn với chuyên mục Thiếu Nhi. Chỉ cần mở ngay chuyên mục Thiếu Nhi thì bà có thể cùng cháu vừa chơi vừa học theo các video dạy tiếng Anh vui nhộn hoặc lắng nghe những câu chuyện cổ tích Việt Nam. Ngoài ra, các giai điệu thiếu nhi vui tươi cũng sẽ làm cho bé đung đưa và thích thú. Trông cháu bây giờ với bà sẽ chỉ là niềm vui và hạnh phúc.
 
fpt-play-box-tv-box-abc-play

Karaoke Plus 

Hãy cùng mẹ và cả gia đình quay quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm và cùng hát với nhau những ca khúc ý nghĩa. Với ứng dụng Karaoke Plus có trên FPT Play Box, cả nhà không cần phải ra ngoài mà có thể tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ ngay tại nhà. Karaoke Plus kết nối với YouTube, danh sách bài hát không bị giới hạn, cả nhà sẽ vô tư chia sẻ những phút giây ấm cúng bên nhau và mẹ cũng sẽ vui hơn.
 
fpt-play-box-tv-box-karaoke-plus

Ứng dụng khác

Bên cạnh các nội dung đặc sắc, FPT Play Box còn có thể giúp mẹ đọc tin tức, lướt web…ngay trên chính chiếc tivi tại nhà. Là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho mọi thành viên trong gia đình, chính sách chăm sóc khách hàng 24/24 và bảo hành sản phẩm tại nhà, FPT Play Box sẽ luôn lắng nghe và tận tình hỗ trợ ngay khi thành viên trong gia đình có yêu cầu.
 
fpt-play-box-tv-box-ung-dung

Mua ngay sản phẩm FPT Play Box tại đây.
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn