[Hot] FPT Play Box đã có mặt tại hệ thống Điện Máy Xanh

18/05/2017

Sản phẩm chính hãng FPT Play Box đã có mặt tại hệ thống Điện Máy Xanh khu vực Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể đến các đại ký ủy quyền để trải nghiệm và được tư vấn thêm về sản phẩm.

Hiện tại, sản phẩm chính hãng của FPT Play Box đã có mặt tại hơn 10000 cửa hàng trên cả nước và vẫn đang được FPT Telecom mở rộng phát triển thị trường.

Các cửa hàng Điện Máy Xanh phân phối FPT Play Box:

Quận Phú Nhuận: 157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Quận Bình Tân: 953 Tỉnh Lộ 10, KP. 8, Phường Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM
Quận Gò Vấp: 33 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Quận Bình Thạnh: 244/1 A Xô Viết Nghệ tĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.
Quận 7: 677 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Q.7, TP. HCM.
 
fpt-play-box-tv-box-dien-may-xanh
Điện Máy Xanh thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm FPT Play Box

Sản phẩm đã tạo được công chúng đón nhận trong suốt năm 2016. FPT Play Box là sản phẩm TV Box liên tiếp đạt vị trí sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Tiki.vn ở hạng mục thiết bị nghe nhìn. Hiện tại sản phẩm tích hợp hàng nghìn nội dung giải trí, sử dụng hệ điều hành BoxOS 3 với nhiều tính năng vượt trội về tốc độ, giao diện đơn giản, dễ sử dụng cho người lớn lẫn trẻ em.

FPT Play Box là sản phẩm công nghệ mới có thể thay thế truyền hình cáp truyền thống. Với thế mạnh kết nối Internet dễ dàng cho chiếc tivi thường, lắp đặt đơn giản, tính năng hữu ích và nội dung đa dạng, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. 
 
fpt-play-box-san-pham-cong-nghe-tv-box-dien-may-xanh
Bộ sản phẩm FPT Play Box đang có mặt trên thị trường

FPT Play Box cung cấp dịch vụ trọn gói, cho phép người dùng xem được hơn 100 kênh truyền hình từ trong đến ngoài nước. Sản phẩm được chia thành các chuyên mục riêng biệt như: Truyền hình, Ngoại Hạng Anh, TV Show, Phim bộ, Phim lẻ, Thiếu nhi, Ứng dụng,... nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn lựa nội dung theo sở thích. 
 
fpt-play-box-he-dieu-hanh-boxos3-tv-box
Hệ điều hành BoxOs 3 được cập nhật trên FPT Play Box vào tháng 2/2017

Sản phẩm FPT Play Box có được điểm mạnh về yếu tố đơn giản và dễ điều giúp ngay cả những người không rành về công nghệ, người lớn tuổi và trẻ em cũng có thể tìm được nội dung mong muốn chỉ với một bộ điều khiển duy nhất. Sản phẩm thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình. 

Sản phẩm FPT Play Box đang được Điện Máy Xanh áp dụng chương trình khuyến mãi giảm hơn 800.000 đồng xuống chỉ còn 1,59 triệu đồng. Đồng thời tận hưởng trọn vẹn gói kênh Family 1 năm khi mua hàng. 

Khách hàng có thể gọi đến hotline tư vấn bán hàng của Điện Máy Xanh:18001061 để nhận hỗ trợ.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn