Hoài Linh, Tóc Tiên thử sức vai diễn mới trong Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ

02/11/2016

Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ là bộ phim hội tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Tóc Tiên,… Đây cũng là bộ phim có nhiều thú vị vì những lần thử sức đầu tiên của các diễn viên trong phim.
 
tv-box-gia-gan-my-nha-va-gang-to-toc-tien-hoai-linh-truong-giang
Những diễn viên góp phần làm cho Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ thêm phần thú vị

Tóc Tiên cô ca sĩ cá tính nổi tiếng với các bài hát ‘hot’ đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim khác để tham gia vào Già Gân Mỹ Nhân và Găng Tơ. Tuy lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên nhưng cô đã thể hiện rất tròn vai khi hóa thân thành công nhân vật ngổ ngáo Quỳnh Cherry. Một nhân vật cá tính, hết sức quậy phá, điên cuồng khá giống với tính cách ngoài đời của cô. Trong phim, cô đã thực hiện rất nhiều cảnh hành động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một màn chào sân đầy tính đặc sắc của cô ca sĩ tài năng này.
 
toc-tien-tv-box-fpt-play-box-gia-gan
Với lần đầu tiên thử sức vào phim điện ảnh, Tóc Tiên đã cố gắng tập luyện để diễn xuất thật tốt

Hoài Linh, nghệ sĩ hài đình đám luôn tạo cho  mọi người những nụ cười sảng khoái đã thử sức mình với vai diễn hoàn toàn mới. Anh không vào vai một ông nông dân nghèo mà thay vào đó là hóa thân thành một tay xã hội đen. Với cách nghĩ kỳ lạ của một tay ‘già gân’ khán giả sẽ phải phì cười trong lần nhập vai này của anh.

Thêm phần hấp dẫn cho bộ phim là cặp đôi Găng Tơ hết sức ‘đáng yêu’. Tuy mang trong mình cái mác của những kẻ ác nhưng hai anh em nhà Găng Tơ luôn có lối suy nghĩ hết sức ngây ngô để khán gải phải bật cười. Cặp đôi này đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ.
 
tv-box-hoai-linh-gia-gan-gang-to-va-my-nu
Cặp đôi Găng Tơ được nhiều khán giả yêu thích trong phim 

Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ là bộ phim xoay quanh câu chuyện của một tay trùm xã hội đen mang tên Tỏi vì tuổi trẻ quá ăn chơi nên đã khiến vợ phải rời xa. Khi về già, ông cảm thấy ân hận với những việc mình làm của mình nên đã quyết tâm đi tìm lại vợ để hối lỗi. Tuy nhiên, trong chuyến đi ông đã gặp phải một cô nàng DJ ngổ ngáo Quỳnh Cherry, đang bị đám găng tơ truy đuổi. Tại đây, tình tiết thú vị liên tiếp được diễn ra. Liệu tay trùm xã hội đen một thời Tỏi có tìm được vợ mình và Quỳnh Cherry có tìm được cách thoát thân. Và họ có chịu hợp tác với nhau?
 
gia-gan-fpt-play-box-toc-tien-hoai-linh
Phim được chiếu trên mục phim của FPT Play Box bắt đầu từ ngày 5.11.2016

Ngoài những pha hành động bắt mắt kết hợp với tiếng cười thư giãn, Già Gân Mỹ Nhân Và Găng Tơ còn có những ý nghĩa sâu sắc về sự đầm ấm của gia đình. Khán giả khi thưởng thức bộ phim sẽ có trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Phim được chiếu tại chuyên mục Phim trên FPT Play Box từ ngày 5.11.2016

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box