​Gây cấn và hấp dẫn cùng cặp đôi người Việt với ‘Cuộc đua kỳ thú châu Á 5’

13/10/2016

Trong lần xuất quân của 'Cuộc đua kỳ thú châu Á 5' sẽ có sự góp mặt của một cặp đôi người Việt, đặc biệt hơn, họ đang được rất nhiều cư dân mạng yêu thích trên web của kênh truyền hình AXN.

Cặp đôi người Việt tham gia chương trình 'Cuộc đua kỳ thú châu Á 5' có tên gọi chung là TARA, gồm Nic và Lisa. Họ là cặp bạn đời được nhiều cư dân mạng yêu thích bởi sự cá tính nhưng không kém phần thân thiện. Với sự đam mê khám phá bản thân, trải nghiệm những điều thú vị và du lịch đã khiến họ đến cuộc thi. Được biết, cặp đôi này đến với nhau rất tình cờ. Họ gặp mặt nhau thông qua một lần hẹn hò giấu mặt do người bạn chung sắp xếp và từ đó họ yêu nhau đến bây giờ. Nic và Lisa đều là những con người thành đạt trong cuộc sống. Hiện tại, Nic đang là nhà tâm lý học hành vi, Lisa là nhà quản lý doanh nghiệp.
 
Cuoc-dua-ky-thu-amazing-race-tara-lisa-nic-hinh-anh-1
Cặp đôi Tara tham dự 'Cuộc đua kỳ thú châu Á mùa 5'

Có thể nói cặp đôi TARA đang là tâm điểm chú của chương trình 'Cuộc đua kỳ thú châu Á 5'. Họ đang là cặp đôi nhận được nhiều lượt ‘like’ nhất từ người xem trên trang web của AXN. Hơn thế nữa, TP Hồ Chí Minh cũng là 1 trong số 10 thành phố diễn ra cuộc đua mang tầm cỡ châu lục này, hứa hẹn đây sẽ là một trong những chương trình thực tế được đón xem nhiều nhất nửa cuối năm 2016.
 
Cuoc-dua-ky-thu-chau-a-mua-5-amazing-race-hinh-anh-1
Cuộc đua kỳ thú châu Á mùa 5 sẽ được công chiếu trên toàn cầu vào ngày 13.10.2016

Trong mùa 5 của ‘Cuộc đua kỳ thú châu Á’, 11 đội chơi với những chiến binh ngoan cường cùng kiến thức xã hội uyên thâm sẽ dấn thân vào các thử thách có một không hai trong đời. Những chặng đua vòng quanh Châu Á bắt buộc họ phải dốc hết bản lĩnh và sự quả cảm để trở thành chủ sở hữu chiếc cúp vô địch danh giá cùng phần thưởng 100.000 đô la!

Chương trình sẽ được công chiếu trên toàn cầu vào lúc 21g00 ngày 13/10/2016 trên kênh truyền hình AXN.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
FPT Play Box tổng hợp