Đừng bỏ qua Phi Vụ Hạt Dẻ - Bộ phim đáng xem nhất mùa giáng sinh

21/12/2016

Phi Vụ Hạt Dẻ – bộ phim của những tên tôi phạm và anh hùng đã từng làm mưa làm gió trên các rạp chiếu phim của Hollywood nay đã có trên FPT Play Box.

Với mong muốn mang đến một mùa giáng sinh vui vẻ, ấm áp FPT Play Box gửi đến các quý khách hàng thân thiết bộ phim hoạt hình Phi Vụ Hạt Dẻ. Đây là một trong những tác phẩm kinh điển của đạo diễn Peter Lepeniotis, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn tuyệt đỉnh.
 
tv-box-fpt-play-box-phi-vu-hat-de-the-nut-job

Nội dung phim xoay quanh cuộc hành trình của chú sóc Surly cùng ba người bạn Gray Son, Andie và Buddy. Surly là một chú sóc tinh nghịch, cậu đã không ít lần gây rắc rối cho vương quốc. Trong một lần bất cẩn, Surly đã làm cháy cả kho lương thực, nguồn thức ăn duy nhất nuôi sống của các loại động vật sống tại vương quốc. Cậu đã bị đàn đuổi ra khỏi nơi ở và một mình lang thang trong thành phố. Với tính cách nhanh nhẹn, tinh ranh, cậu nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống mới. Tình cờ, Surly tìm thấy một cửa hàng bán hạt khô, nó đã giúp cậu sống yên ổn qua ngày dài.
 
xem-phim-hoat-hinh-hay-phi-vu-hat-de-the-nut-job

Tuy nhiên, một hôm cậu gặp ba người bạn cũ trong vương quốc: Grayson, Andie, và chú chuột Buddy đang đi tìm thức ăn cho vương quốc. Surly nảy ra một kế hoạch trộm hạt dẻ vô cùng lớn để đem nguồn lương thực về cho cả vương quốc. Trong quá trình thực hiện kế hoạch, họ đã gặp trúng phải hang ổ của bọn cướp ngân hàng hung tợn. Chuyện cướp gặp trộm đã khiến phi vụ trở nên đầy cam go nguy hiểm đưa khán giả đi từ cung bậc cảm xúc này đến cảm xúc khác, từ hồi hộp đến bất ngờ.
 
xem-phim-hay-mua-noen-fpt-play-box-tv-box-phi-vu-hat-de


Các nhân vật trong phim được tạo hình rất dễ thương, cáu kỉnh Phi Vụ Hạt Dẻ sẽ lôi cuốn người xem đến phút cuối cùng. Đến với bộ phim khán giả sẽ cảm nhận được cá tính của mỗi nhân vật tuy trái ngược nhau nhưng lại có những điểm chung nhất định. Chính những điểm thú vị ấy đã tạo nên các tình tiết vô cùng vui nhộn, khiến cho khán giả không hết lần cười đến ngất.

Hãy cùng đón xem Phi Vụ Hạt Dẻ tại mục Phim lẻ trên FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01
- Website: www.fptplay.tv
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn