Cực đã với ​kênh Deutsche Welle – Nơi hòa nhập cuộc sống nước Đức trong tầm tay

07/09/2016

Tất tần tật những đặc trưng về văn hóa nước Đức sẽ được gói gọn trên kênh truyền hình Deutsche Welle (DW) bằng ngôn ngữ tiếng Anh để mọi người có thể theo dõi. Những thông tin về lễ hội, văn hóa, thời sự của nước Đức liên tục được cập nhật tại đây.

Có thể nói kênh truyền hình Deutsche Welle sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn khám phá nhiều điều thú vị về văn hóa nước Đức. Những thông tin thời sự liên tục được cập nhật theo từng giây sẽ giúp bạn nắm rõ được nhiều diễn biến của vùng đất chính trị. Những chương trình giải trí, tài chính, du lịch của nước Đức cũng sẽ được tập hợp trên kênh truyền hình DW để bạn dễ dàng thưởng thức.

Kênh truyền hình DW rất có lợi cho những ai đang có nhu cầu du học tại Đức, giúp người xem có thể tìm hiểu được lối sống của người dân địa phương, những nét văn hóa đặc trưng về ngày lễ, phong tục nơi đây… Với sự truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ thông dụng (tiếng Anh) trên FPT Play Box sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá văn hóa nước Đức hơn.

DW News mang mọi thông tin đến bạn

FPT Play Box - Kenh quoc te -kenh Deutsche Welle
DW News - một trong những chương trình có phần tin tức tổng hợp được nhiều người quan tâm

DW News là chương trình tin tức tổng hợp về chính trị, tài chính, thể thao, văn hóa của các nước châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới. Với những thông tin nóng hổi và khả năng phân tích sâu, DW News luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Pulse - Nhịp đập cuộc sống

FPT Play Box-kenh truyen hinh Deutsche Welle - nan mu chu
Những vấn đề liên quan đến xã hội trên thế giới luôn được DW đề cập

Chương trình theo chân nhiều đề tài nóng của xã hội trên toàn thế giới như quan niệm khác nhau về vấn đề xăm mình của các nước châu Phi, nạn mù chữ và thiếu nước sinh hoạt tại các vùng đất chưa phát triển… Thông qua những đề tài đang được nhiều người quan tâm này, bạn sẽ hiểu thêm về văn hóa của nước Đức, của những con người đang sống nơi đây và biết thêm nhiều khó khăn của mọi người trên thế giới.

Euromaxx - Thông tin giải trí bổ ích

Những chương trình thể thao, công nghệ và các khám phá mới sẽ luôn được Euromaxx cập nhật.

FPT Play Box- van hoa nuoc duc-the thao
Những bộ môn thể thao hấp dẫn có trong Euromaxx 
 
FPT Play Box- the thao - kenh DW
Các xu hướng mới về trò chơi sẽ được xuất hiện trên ‘crazy new sport’

Ngoài ra, kênh truyền hình DW còn có nhiều nội dung hấp dẫn khác về chính trị, tài chính... để bạn theo dõi. Nhanh tay mua FPT Play Box để thưởng thức các chương trình hấp dẫn.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: Tổng hợp
FPT Play Box