Vòng loại World Cup 2018: châu Âu bắt đầu phân chia thứ hạng

09/06/2017

Thời điểm các giải đấu hàng đầu châu Âu dừng lại cũng là lúc các đội tuyển quốc gia tập trung thi đấu một số giải đấu quan trọng, trong đó nổi bật nhất là vòng loại World Cup 2018. Ở châu Âu, các bảng đấu đang ngày càng phân chia trình độ một cách rõ ràng.
 
Cuối tuần này, lượt đấu thứ 6 của vòng loại khu vực châu Âu sẽ diễn ra. Sự chú ý được tập trung vào Bồ Đào Nha bởi họ chuẩn bị tham dự Confederations Cup 2017 tại Nga. Ngoài ra, sự quan tâm hàng đầu cũng dành cho siêu sao Cristiano Ronaldo, người vừa cùng Real Madrid đăng quang tại Champions League.
 
Hành trình vòng loại World Cup 2018 của Bồ Đào Nha đang không mấy suôn sẻ dùng họ đang sở hữu chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất với 9 pha lập công, đó không ai khác ngoài Ronaldo. Lúc này, “Brazil châu Âu” đang đứng thứ nhì của bảng B với 12 điểm. Sau 5 lượt đấu, họ phải nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thụy Sĩ.
 
fpt-play-box-tv-box-ronaldo
Ronaldo đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu

Theo bảng xếp hạng top 8 đội có khả năng phải đá play-off để chọn ra 4 đại diện vào vòng chung kết thì có 2 cái tên đáng chú ý là Bồ Đào Nha và Italia. Sự có mặt của Italia không có gì bất ngờ vì họ phải nằm chung bảng với Tây Ban Nha. Đoàn quân của ông Gian Piero Ventura có cùng 13 điểm với Tây Ban Nha nhưng phải xếp sau do kém hiệu số bàn thắng.
 
Các bảng đấu D, E và I được xem là những bảng đấu nhàm chán với người hâm mộ khi không có đội bóng lớn nào đáng xem. Riêng các bảng còn lại, các đội tuyển sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới.
 
fpt-play-box-tv-box-luot-6-VL-World-Cup-2018
Lịch phát sóng lượt đấu thứ 6

Cùng đón xem 10 trận đấu ở lượt thứ 6 trên FPT Play Box ở các phím kênh 8, 9, 10 và 11. FPT Play Box sẽ cùng đồng hành với vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu cho đến khi xác định được 13 đội bóng cuối cùng của 'lục địa già' góp mặt ở Nga vào mùa Hè 2018.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài bán hàng: 18006000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy