Vòng 5 Ngoại hạng Anh: Arsenal có chuyến làm khách giông bão

11/09/2017

Trận đấu hấp dẫn nhất vòng 5 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Arsenal sẽ được phát sóng trên hệ thống của FPT Play. Song song đó, FPT Play còn tổ chức offline xem bóng đá cho fan Arsenal tại TP.Hồ Chí Minh.

Trải qua 4 vòng đấu, Arsenal không mang lại sự tin tưởng nơi người hâm mộ với phong độ khá phập phù. Thảm họa thua Liverpool 4-0 ở vòng 3 phần nào nguôi ngoai sau chiến thắng đậm trước AFC Bournemouth trên sân nhà Emirates. Tuy nhiên, thử thách tiếp tục đến với thầy trò HLV Arsene Wenger khi họ phải làm khách của Chelsea ở vòng 5.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-vong-4-arsenal-vs-afc-bournemouth-3-0-tran-cau-dinh-cao-tan-cong.jpg

Trong quá khứ, Arsenal rất hay thất bại trước Chelsea trên sân khách. Đó là lý do vì sao trận derby thành London được dự báo kém hấp dẫn hơn vì nó diễn ra trên sân Stamford Bridge. Mùa trước, trong 4 lần đối đầu với Chelsea, Arsenal thắng đến 3 trận. Tuy nhiên, họ lại thất bại 3-1 trên sân đối thủ, một trận đấu mà Eden Hazard làm lu mờ hàng thủ Arsenal với pha đi bóng và ghi bàn đẳng cấp.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-vong-4-leicester-city-vs-chelsea-ket-qua-1-2-chelsea-thang-tran-cau-hap-dan-chelsea-tan-cong

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Arsenal chơi khá ấn tượng và đánh bại Chelsea trong trận tranh Siêu cúp Anh. Kể từ lúc đó Arsenal chơi thiếu khởi sắc, còn Chelsea cho thấy họ vẫn là ứng cử viên vô địch hàng đầu của Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhà đương kim vô địch đang có trong tay những cầu thủ chơi bóng khá bản lĩnh. Vụ Diego Costa với Chelsea chỉ là hạt sạn và họ không cần cầu thủ này có mặt trong đội hình. Phong độ ấn tượng của Alvaro Morata là điểm nhấn lớn nhất. Tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha ghi 3 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-vong-4-leicester-city-vs-chelsea-ket-qua-1-2-chelsea-thang-tran-cau-hap-dan.jpg

HLV Antonio Conte từng rất lo lắng khi thị trường chuyển nhượng chưa đóng cửa. Nhưng sau khi nó khép lại, các tuyển trạch viên của Chelsea đã mang về cho ông thêm 2 bản hợp đồng chất lượng là Danny Drinkwater và Davide Zappacosta. Ở vòng trước, cả hai đều góp mặt trên băng ghế dự bị.

Theo nhận định của giới chuyên môn, chủ nhà Chelsea được đánh giá cao hơn, nhưng Arsenal vẫn có cơ hội giành 3 điểm nếu họ thể hiện tinh thần thi đấu giống như trận Siêu cúp hồi đầu tháng 8. Ở vòng 5, ngoài cuộc đối đầu trên, một cuộc chạm trán khác cũng đáng chú ý không kém đó là cuộc tiếp đón Everton của Man United.
 
fpt-play-box-tv-box-ngoai-hang-anh-epl-2017-2018-vong-5-lich-thi-dau-hap-dan-600-400

Sơ lược về buổi offline xem bóng đá do FPT Play tổ chức vào lúc 19h ngày 17/9 tới, dự kiến số người tham dự khoảng 250 cổ động viên và khách mời. Tại đây, FPT Play sẽ phát sóng trận đấu bằng FPT Play Box và tổ chức giao lưu giữa khách mời vói fan. Những người tham dự buổi offline có cơ hội nhận được những phần quà giá trị là áo đấu và mã khuyến mãi xem Ngoại hạng Anh miễn phí trên hệ thống của FPT Play.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy