Vòng 38 Ngoại hạng Anh: Cuộc đua top 4 nghẹt thở

08/05/2018

Vòng đấu thứ 37 kết thúc cũng là lúc cuộc đua top 4 trở nên gay cấn hơn khi Chelsea đang bám rất sát Tottenham và Liverpool. Toàn bộ những diễn biến của các trận đá bù vòng 31 và vòng 38 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống FPT Play và FPT Play Box.

Để đánh giá khả năng vào top 4 của Chelsea trong 2 trận đấu còn lại phải dựa vào kết quả của Liverpool và Tottenham. Liverpool sẽ chơi trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân nhà đón tiếp Brighton & Hove Albion. Trong khi đó, Tottenham sẽ đá bù vòng 31 gặp Newcastle United và gặp Leicester City ở vòng cuối cùng. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân nhà của Spurs.
 
tv-box-fpt-play-box-chelsea-liverpool-2018

Về phía Chelsea, họ đang có 69 điểm và còn cơ hội giành thêm 6 điểm trong 2 trận đấu với Huddersfield Town và Newcastle United. Nếu làm được điều đó, The Blues có tổng điểm là 75 khi kết thúc mùa giải. Họ sẽ giành một vị trí trong top 4 trong trường hợp Liverpool hoặc Tottenham gặp thất bại. Chỉ cần một trong hai đội bóng này thua trận, Chelsea chắc chắn giành suất dự Champions League mùa sau.

Các CĐV của Chelsea dành sự quan tâm cho loạt trận giữa tuần. Eden Hazard và các đồng đội sẽ ra sân cùng lúc với Tottenham. Nếu cả hai đội bóng đến từ thành London giành chiến thắng, sức ép sẽ đổ dồn về phía Liverpool.
 
tv-box-fpt-play-box-tottenham-west-brom

Cùng đón xem tất cả các trận đấu của Ngoại hạng Anh, bao gồm các trận đấu độc quyền K+ trên hệ thống FPT Play và  FPT Play Box. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký mua ngay gói kênh K+ với giá ưu đãi 200.000 VNĐ, sử dụng trong vòng 3 tháng.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn