Vòng 3 Ngoại hạng Anh: Quỷ đỏ giương nanh, Pháo thủ sa lầy ở Anfield?

21/08/2017

Manchester United đang thể hiện sức mạnh ấn tượng bằng hai chiến thắng hủy diệt trước West Ham và Crystal Palace. Cuối tuần này khi trở về Old Trafford, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu họ tiếp tục giành trọn 3 điểm bởi chỉ đối đầu 'nhà vua mất ngai' Leicester City.

Mạnh tay chi gần 150 triệu bảng để mua sắm đến thời điểm hiện tại, Jose Mourinho hầu như đã vá hết mọi lỗ hổng nơi đội hình Quỷ đỏ. Trục dọc mới gồm Lukaku, Matic, Bailly và De Gea khiến Người đặc biệt vô cùng tâm đắc. Ông thậm chí tự tin đóng cửa thị trường chuyển nhượng dù 'tân binh thứ 4' chưa xuất hiện như kế hoạch ban đầu.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-manchester-united-manu-vs-leicester-city-tran-cau-dinh-cao.jpg

8 bàn thắng chỉ sau 2 trận, 0 để thủng lưới và giành tuyệt đối 6 điểm, Mourinho có đủ cơ sở để đặt trọn niềm tin vào những quân cờ đang có. Trong đó, sự xuất hiện của bản hợp đồng Nemanja Matic ở tuyến giữa có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Tân binh người Serbia đem đến cân bằng cho đội hình United, giảm tải áp lực lên hàng phòng ngự và giải phóng đôi chân những ngôi sao tấn công. Tiền đề để các vệ sinh xung quanh như Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan thỏa sức sáng tạo.
 
Chạm trán đối thủ dưới cơ Leicester, người hâm mộ Quỷ đỏ không chỉ kỳ vọng đội bóng con cưng tiếp mạch chiến thắng, mà còn chờ xem dàn đại pháo do Romelu Lukaku dẫn đầu sẽ trình diễn thế nào và hủy diệt đối phương bao nhiêu bàn.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-manchester-united-manu-vs-leicester-city-tran-cau-dinh-cao-the-thao-quoc-te.jpg

Đối nghịch với những ngày tươi đẹp ở Manchester, thành London lại phủ một màu buồn u ám. Không một đội bóng nào của họ giành trọn vẹn điểm số sau 2 vòng. Crystal Palace và West Ham thậm chí tay trắng và đang đứng chót bảng xếp hạng.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-chelsea-vs-everton.jpg
 
Cơ hội rượt đuổi ngôi đầu với Chelsea và Tottenham dễ dàng hơn khi họ tiếp đón Everton và Burnley trên sân nhà. Tuy nhiên với Arsenal lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Pháo thủ chưa kịp choàng tỉnh sau trận thua Stoke đã phải thân chinh đến Anfield – tử địa mà họ thường xuyên sa lầy suốt 5 năm qua.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-theo-thao-bong-da-ngoai-hang-anh-2017-2018-arsenal-vs-liverpool-tran-cau-dinh-cao.jpg
 
Đôi chút tín hiệu lạc quan giành cho huấn luyện viên Arsene Wenger khi ông đón chào sự trở lại của thủ quân Laurent Koscielny sau án treo giò. Ngôi sao sáng giá nhất Alexis Sanchez cũng có thể tái xuất sau khoảng thời gian ngồi ngoài dưỡng thương. Arsenal gần như xuất quân với đội hình mạnh nhất để đối đầu Liverpool – kẻ chuyện trị các ông lớn.
 
Liệu sẽ có thêm những bất ngờ khó lường ở vòng 3 Ngoại hạng Anh? Đón xem 07 trận cầu đỉnh cao cuối tuần này trên FPT Play Box, đừng bỏ lỡ.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box