Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Tuần lễ "tặng quà" bắt đầu

25/12/2017

Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018 sẽ diễn ra vòng đấu đặc biệt nhất trong năm vào ngày 26 và 27/12. Đó là vòng “Boxing day”, nơi các đội bóng ra sân sau lễ Giáng sinh và cùng nhau gửi tặng đến người hâm mộ những màn trình diễn tuyệt hảo.
 
Lượt đi của mùa giải năm nay đã khép lại và nó mở ra một viễn cảnh tương đối nhàm chán khi Man City một mình ngự trị trên bảng xếp hạng trong khi các đội bóng bám đuổi liên tục mất điểm. Ở vòng 19, 4 đội bóng lớn là Arsenal, Chelsea, Liverpool và Man United đều bị cầm hòa.
 
Jose Mourinho đã lên tiếng trách móc các học trò sau trận hòa Leicester City vì “Quỷ đỏ” có rất nhiều cơ hội ghi bàn thắng kết liễu đối thủ nhưng không thể hiện thực hóa những cơ hội. May cho họ, Chelsea cũng không thể giành được 3 điểm trên sân Goodison Park của Everton. The Blues tung ra đến 16 cú sút về phía khung thành chủ nhà nhưng tất cả đều không mang lại bàn thắng.
 
tv-box-fpt-play-box-Liverpool-Arsenal-33
Liverpool và Arsenal tạo ra màn rượt đuổi tỷ số đáng xem nhất vòng 19

Cặp đấu đáng xem nhất vòng 19 có lẽ là cuộc chạm trán giữa Arsenal và Liverpool. Một trận đấu cho thấy vì sao cả khách lẫn chủ đều đang đứng ngoài top 3 cho đến thời điểm này. Liverpool cầm vàng nhưng để vàng rơi, còn Arsenal đưa người hâm mộ đi từ thất vọng tột cùng cho đến thăng hoa tột độ và rồi rời cuộc chơi với chỉ 1 điểm.
 
Hiện tượng Burnley có vẻ đang hụt hơi trong 2 vòng đấu gần đây khi lần lượt bị Brighton cầm hòa và bị Tottenham cho phơi áo với 3 bàn không gỡ. Vòng tới, họ phải làm khách của Man United, nhiều khả năng đội khách sẽ nhận thêm nhiều bàn thua từ chủ nhà.
 
tv-box-fpt-play-box-bounermouth-mancity
Man City đang băng băng về đích mà không gặp phải rào cản nào

Từ ngày 29/12/2017 đến ngày 4/1/2018, 20 đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ phải vượt qua 3 vòng đấu khắc nghiệt. Đây có lẽ là giai đoạn lịch thi đấu dày đặc nhất trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.
 
Lịch phát sóng vòng 20 Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018

Hệ thống FPT Play FPT Play Box sẽ gửi đến quý khán giả 8 trận đấu của vòng 20. Trong đó các cặp đấu đáng chú ý là Newcastle United gặp Man City, Arsenal làm khách của Crystal Palace và Chelsea đón tiếp Stoke City trên sân nhà Stamford Bridge. Ngoài ra, chúng tôi sẽ cập nhật lịch phát sóng vòng 21 và 22 trong thời gian sớm nhất.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy