Vòng 17 V-League: Khởi đầu cho chặng đường quyết định

07/09/2017

Giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League 2017) sẽ trở lại vào cuối tuần này sau quãng thời gian tạm dừng vì SEA Games 29. Còn 10 vòng đấu để các đội bóng đua tranh đến ngôi vô địch.
 
Thời gian qua, đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam thi đấu không tốt. Thất bại tại SEA Games 29 trước Thái Lan và mới đây nhất là trận thắng chật vật Campuchia ở vòng loại Asian Cup 2019 khiến người hâm mộ mất dần niềm tin ở các cầu thủ. Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng chất lượng chuyên môn của giải vô địch quốc gia yếu kém dẫn đến việc suy yếu của đội tuyển.
 
tv-box-fpt-play-box-v-league1

Hồi tháng 5, khi U20 Việt Nam tham dự World Cup U20, rất nhiều tài năng được đánh giá cao nhưng phần lớn trong số họ đều phải ngồi dự bị tại V-League để nhường chỗ cho những người nhiều kinh nghiệm hơn hoặc là cầu thủ ngoại. Ở đội tuyển Việt Nam lúc này, nòng cốt để HLV Mai Đức Chung xây dựng đội hình là những cầu thủ trẻ. Ngoài lứa Công Phượng và các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai, vẫn còn đó nhiều cầu thủ giỏi được quan tâm như Quang Hải, Văn Hậu hay Đức Chinh.
 
Hơn bao giờ hết, người hâm mộ muốn được xem những cầu thủ trẻ thi đấu và trưởng thành hơn là xem “bạo lực” trên sân bóng, cùng với đó là những màn vào bóng triệt hạ nhau. Sau những giải đấu mà bóng đá Việt Nam tham dự trong năm 2017, khán giả sẽ quan tâm nhiều hơn đến các CLB khác, nơi có những tài năng trẻ thay vì chỉ muốn xem HAGL thi đấu.
 
tv-box-fpt-play-box-v-league2

Hướng tới vòng 17 V-League, có khá nhiều trận đấu hấp dẫn. Trong đó, chuyến làm khách của Than Quảng Ninh đến sân của HAGL hứa hẹn là trận cầu đáng xem nhất. Văn Toàn và các đồng đội đang đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng và có nguy cơ rớt hạng. Còn Than Quảng Ninh đang đua tranh vị trí dẫn đầu, họ đang đứng thứ ba với 27 điểm, kém FLC Thanh Hóa đúng 2 trận thắng.
 
Hà Nội là một đội bóng rất đáng xem với sự góp mặt của bộ đôi Văn Quyết và Quang Hải, hai cầu thủ được xem là trụ cột của đội tuyển quốc gia lúc này. Đại diện của thủ đô đang kém FLC Thanh Hóa 5 điểm và họ còn 10 trận đấu nữa để san bằng cách biệt này.
 
Ở các diễn biến còn lại, Becamex Bình Dương đang gây thất vọng khi chỉ giành được 13 điểm sau 16 vòng đấu. “Đại gia” vùng Đông Nam Bộ cho thấy sự sa sút rõ rệt trong mùa giải năm nay sau khi chia tay nhiều trụ cột. Viễn cảnh đáng buồn nhất có thể xảy ra là Bình Dương và Long An, hai cựu vương của V-League cùng dắt tay nhau xuống chơi ở giải hạng Nhì vào mùa tới. 
 
tv-box-fpt-play-box-v-league3
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy