Vòng 12 Ngoại hạng Anh: Rafa Benitez gặp lại Jose Mourinho

13/11/2017

Một cuộc đối đầu đầy duyên nợ ở vòng 12 sắp diễn ra tại Old Trafford, nơi Jose Mourinho đón tiếp Rafa Benitez, người từng nhiều lần đấu trí với ông trước đây.
 
Man United đang không có được một đội hình hoàn hảo nhất và thất bại trước Chelsea cho thấy họ vẫn có thể bị đánh bại dù cho “Quỷ đỏ” đã phô trương sức mạnh trong 10 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh. Đó tiếp Newcastle United, một đội bóng đang đứng giữa bảng xếp hạng vừa là cơ hội vừa là thách thức với “bầy quỷ”.
 
Trận thua trước Chelsea chỉ ra nhiều yếu điểm của Man United, trong đó có việc phụ thuộc vào tiền vệ trung tâm Nemanja Matic. Trong thế trận mà N’Golo Kante và các vệ tinh xung quanh anh bên phía Chelsea chơi quá hay, Matic đã chẳng thể vực dậy hàng tiền vệ của M.U.
 
tv-box-fpt-play-box-Benitez-and-Mourinho
Trong quá khứ những cuộc chạm trán giữa Benitez và Mourinho luôn hấp dẫn

Ngoài ra, việc người ta so sánh Romelu Lukaku và Alvaro Morata cũng ít nhiều gây ảnh hưởng tâm lý đến chân sút người Bỉ. Cựu tiền đạo của Everton chỉ có 1 lần duy nhất chạm được bóng trong vòng cấm Chelsea trong suốt 90 phút. Lukaku dường như không đủ khả năng để quán xuyến hàng công của M.U về lâu dài.
 
Cuộc đón tiếp Newcastle được xem là phép thử tiếp theo với “Quỷ đỏ”. Rafa Benitez và các học trò có phong độ khá thất thường kể từ đầu giải. Có những trận họ chơi cực hay, điển hình là việc cầm hòa Liverpool. Nhưng có những trận dù thi đấu lấn án đối thủ nhưng Newcastle vẫn thất bại. Trong 5 chuyến làm khách, “Chích chòe” đã thua đến 3 trận và chỉ giành được 1 chiến thắng.
 
tv-box-fpt-play-box-Chelsea-v-Manchester-United
Man United cần phải đứng dậy sau thất bại trước Chelsea

Chiếc ghế của Benitez rất có thể bị lung lay nếu Newcastle thua trận thứ 3 liên tiếp. Trước đó, họ đã mất điểm trước Burnley ở vòng 10 và AFC Bournemouth ở vòng 11. Nỗi lo càng nhân đôi với Benitez khi rất có thể Christian Atsu và Jamaal Lascelles phải ngồi ngoài vì chấn thương trong chuyến hành quân đến Manchester.
 
Trong quá khứ, Benitez chạm trán Mourinho khá nhiều lần và “Người đặc biệt” hẳn còn nhớ những trận thua tức tưởi trước Liverpool ở Champions League. 
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy