VBA 2017: Thang Long Warriors thắng trận thứ 3 trong loạt trận derby Thủ đô

23/10/2017

Chiều ngày 22/10, trận derby Thủ đô cuối cùng giữa hai đội Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes diễn ra rất kịch tính, hấp dẫn.

Diễn ra vào tuần vừa qua từ ngày 17/10 - 22/10, giải VBA tuần thứ 7 đã đưa người xem đến từng cung bực cảm xúc khác nhau. Qua đó, người hâm mộ môn thể thao bóng rổ đã chứng kiến màn rượt đuổi điểm số quyết liệt giữa Danang Dragons và Saigon Heat với kết quả chung cuộc là một chiến thắng (82-72) cho đội chủ nhà Đà Nẵng.
 

Tâm điểm của vòng vừa qua phải nói đến trận đấu kịch tính và là derby Thủ đô giữa Thang Long Warriors đối đầu với Hanoi Buffaloes diễn ra tại nhà thi đấu Sư Phạm vào ngày 22/10.
 

Trải qua ba hiệp đầu rất kịch tính với việc hai đội liên tục bám sát nhau về điểm số, bước sang hiệp thi đấu cuối cùng, sau khi nhận 4 lỗi ở cuối hiệp ba đã khiến cho Jason Carter không dám thi đấu quá 'nhiệt' trong hiệp cuối. Nhận thấy cơ hội các trụ cột của Hanoi Buffaloes đang chơi dưới sức, các cầu thủ của Thang Long Warriors đã nhanh chóng tận dụng những phút giây cuối cùng để nâng tỷ số trận đấu lên 62-51 và rồi chiến thắng chung cuộc với tỷ số 80-69.
 

Kết thúc vòng 7, Thang Long Warriors tiếp tục xếp đầu bảng. Tiếp sau đó là Cantho Catfish và Saigon Heat chiếm 02 vị trí thứ 2 và thứ 3. Tuần đấu cận cuối vòng bảng được xem là tuần đấu bảng lề của VBA mùa giải 2017, quyết định đến chức vô địch của mùa giải năm nay.
 

Đón xem tất cả trận đấu của mùa giải VBA 2017 trên hệ thống của FPT Play và FPT Play Box tại chuyên mục Truyền Hình.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tổng hợp