VBA 2017 mùa thứ 2 ngày càng chuyên nghiệp

05/09/2017

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mùa thứ hai chính thức khởi tranh từ ngày 5/9/2017. Những trận đấu hấp dẫn nhất của giải đấu này sẽ được tường thuật trên FPT Play Box và hệ thống của FPT Play.
 
Năm 2016, VBA mùa đầu tiên đầu tiên ra đời đã tạo tiếng vang lớn, góp phần thúc đẩy phong trào bóng rổ trong nước lan rộng và phát triển hơn tại nhiều tỉnh, thành. Giải còn được bầu chọn là 1 trong 5 sự kiện trong năm 2016 có sức ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ.
 
VBA 2017 chính vì thế nhận được nhiều sự chờ đợi. Theo đó, giải đấu sẽ có sự tham dự của 6 đội bóng chuyên nghiệp trên cả nước gồm Saigon Heat, Hochiminh City Wings (TP.HCM), Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes (Hà Nội), Danang Dragons (Đà Nẵng) và Cantho Catfish (Cần Thơ).  
 
tv-box-fpt-play-box-hop-bao-VBA-2017
Họp báo công bố VBA 2017

Mỗi đội sẽ được thuê tối đa 1 ngoại binh, 2 cầu thủ gốc Việt và từ 10 đến 13 VĐV VN. Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho VĐV trẻ, mỗi đội được đăng ký tối đa 7 VĐV dự bị dưới 22 tuổi. Đặc biệt hơn, nhằm mục tiêu tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ có cơ hội để tiếp cận môi trường bóng rổ chuyên nghiệp, VBA 2017 cho phép mỗi đội tuyển dụng từ 3-7 vận động viên dự bị U22. Những cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể được đưa lên tuyển chính vào bất cứ lúc nào theo quyết định của huấn luyện viên.
 
Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi cặp đấu gặp nhau 3 lần. Tổng cộng mỗi đội sẽ thi đấu 7-8 trận sân nhà và 7-8 trận sân khách. Sau đó sẽ là các lượt đấu bán kết và cạnh tranh ngôi vô địch. Đội ngũ trọng tài sẽ gồm các trọng tài quốc tế có bằng cấp từ FIBA phối hợp cùng tổ trọng tài Việt Nam do chính Liên đoàn bóng rổ Việt Nam bổ nhiệm và huấn luyện.
 
tv-box-fpt-play-box-bong-ro
Giới trẻ đang rất nóng lòng muốn xem các trận đấu của VBA 2017

VBA không chỉ mở thêm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp cho các tài năng bóng rổ trong nước, mà còn là cầu nối đưa nhiều cầu thủ gốc Việt và nước ngoài về Việt Nam tranh tài, góp phần nâng cao trình độ và tính chuyên nghiệp của giải và của nền bóng rổ nước nhà.
 
fpt-play-box-tv-box-the-thao-hap-dan-bong-ro-chuyen-nghiep-dau-tien-tai-viet-nam-vba-2017-lich-thi-dau-600-400-jpg
Lịch phát sóng vòng đầu tiên của giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2017
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp