VBA 2017: Kịch tính từ derby Sài Gòn và derby Hà Nội

18/09/2017

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đang diễn ra với những trận cầu kịch tính và dần nhận được sự quan tâm từ các cổ động viên.

Tuần này, khán giả sẽ được chứng kiến 2 trận derby đầu tiên và cũng là 2 trận derby đáng xem nhất VBA 2017. Nếu như phía Nam có trận derby Sài thành giữa Sai Gon Heat và HCMC Wings thì phía Bắc sự chú ý đổ dồn về cuộc đụng độ giữa Ha Noi Buffaloes và Thang Long Warriors.
 
tv-box-fpt-play-box-vba2017-18092017

Lúc này, Sai Gon Heat là đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 trận toàn thắng, xếp sau họ là Thang Long Warriors. Cả hai đều là ứng cử viên số một cho danh hiệu vô địch, tuy nhiên, Thang Long Warriors đã chơi nhiều hơn các đối thủ 1 trận.

Tuần trước, cả Hanoi Bufaloes lẫn Hochiminh City Wings đều muốn bứt lên. Cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra khá căng thẳng suốt 4 hiệp đấu. Kết quả cuối cùng, “những chú trâu Thủ đô” đã giành được chiến thắng với tỷ số sát sao 57-55 trước "những con đại bàng phương Nam".
 
tv-box-fpt-play-box-vba-2017aaa

Da Nang Dragons là đội yếu nhất giải dù cho họ đang là đương kim vô địch. Trải qua 4 trận đấu, đại diện miền Trung tỏ ra lép vế trước sự đầu tư mạnh mẽ của các đối thủ. Việc họ không thể giữ sự tập trung xuyên suốt trận đấu cộng với việc mất đi trụ cột  Horace Nguyễn đã khiến Da Nang Dragons sa lầy.
 
Lịch thi đấu giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2017

Trận derby giữa HCMC Wings và Sai Gon Heat sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 19/9. Còn cuộc đối đầu giữa Ha Noi Buffaloes và Thang Long Warriors sẽ diễn ra 19h ngày 21/9. Cả hai trận đấu đều được tường thuật trực tiếp trên hệ thống của FPT Play.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tổng hợp