V-League tạm nghỉ, sự chú ý đổ dồn về CK Cúp Quốc Gia

06/11/2017

Còn 2 vòng đấu nữa V-League 2017 sẽ kết thúc, tuy nhiên giải đấu này sẽ phải tạm dừng để nhường chỗ cho Cúp Quốc gia và đội tuyển quốc gia tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan ở vòng loại ASIAN Cup 2019.
 
Trong thời gian V-League tạm nghỉ, lượt đi Chung kết Cúp Quốc gia giữa Becamex Bình Dương và Sông Lam Nghệ An cũng được tiến hành. Có thể nói, rất ít người hâm mộ quan tâm đến giải đấu thường niên này của bóng đá Việt Nam, nhưng trận Chung kết lại rất quan trọng với mỗi CLB tham dự.
 
 
Ở V-League, cả SLNA và B.Bình Dương đều đang trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Nếu như B.Bình Dương đứng thứ 3 từ dưới đếm lên thì SLNA đang giữ vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Có lẽ trong quá khứ cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng giàu tiềm lực hàng đầu của bóng đá Việt Nam rất đáng quan tâm, nhưng hiện tại rất khác.
 
 
Bóng ma bạo lực và trọng tài hoành hành, V-League ngày càng trở nên thiếu chuyên nghiệp. Người hâm mộ đang quay lưng với các giải đấu quốc nội. Rất khó để các CĐV đủ kiên nhẫn để xem những cuộc đối đầu mang tính “thủ tục”, nhưng hy vọng cả hai CLB sẽ thi đấu hết sức mình.
 
 
VFF và VPF đang chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho màn ra mắt của tân HLV Park Hang-seo. Chuyến làm khách đến sân của đội tuyển Afghanistan được dự báo không dễ dàng. Vì thế, danh sách triệu tập lần này cũng không có nhiều sự khác biệt so với chiến thắng trước Campuchia dưới thời HLV Mai Đức Chung.
 
 
Người hâm mộ đang kỳ vọng vào tài năng của ông Park sẽ xây dựng nên một đội tuyển có lối chơi đẹp mắt, kèm theo đó là những kết quả tốt.

Các bạn có thể đón xem Chung kết lượt đi Cúp Quốc Gia và trận đấu giữa Việt Nam – Afghanistan trên hệ thống của FPT Play.
 
Danh sách triệu tập cụ thể:
 
Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC thanh Hóa)
 
Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL)
 
Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)
 
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box