Top phim tình cảm coi là muốn yêu trên FPT Play Box

19/06/2018

Người ta thường nói “No love – No life”, nghĩa là sống mà không yêu thì sao gọi là sống. Mà yêu là khổ, làm nhiều khi ta lo sợ để bắt đầu một mối quan hệ mới. Dưới đây là danh sách những bộ phim tình cảm sẽ khiến bạn suy nghĩ và dám đặt niềm tin vào tình yêu một lần nữa.

Titanic
Thời gian chiếu: Đã có trên FPT Play
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Phiên bản 3D bộ phim kinh điển của đạo diễn James Cameron và câu chuyện tình đẫm nước mắt của chàng Jack và nàng Rose một lần nữa lại khiến khán giả phải thổn thức. Phiên bản 3D của Titanic vẫn là những hình ảnh và câu chuyện kinh điển năm xưa. Nàng tiểu thư Rose DeWitt Bukater bị mẹ ép duyên với đại gia quý tộc Cal Hockley. Cuộc đời của cô gái vốn luôn bị sắp theo kế hoạch của bà mẹ ham tiền bỗng chốc thay đổi khi đặt chân lên con tàu Titanic. Tại đây, Rose đã gặp gỡ Jack Dawson - anh chàng họa sĩ thuộc tầng lớp bình dân. Jack đã giúp cô tiểu thư tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa - đầy tự do, phóng khoáng và tràn đầy nụ cười. Tình yêu đã gắn kết hai con người có địa vị xã hội hoàn toàn khác nhau.
fpt-play-box-phim-hay-hang-tuan

Titanic giống như một người bạn cũ lâu ngày không gặp của mỗi một khán giả từng biết đến đến và yêu mến bộ phim. Có thể nói khi xem lại trên màn ảnh rộng, mỗi cảnh phim đều sẽ đem tới cho ta sự bồi hồi, thổn thức như khi lần đầu thưởng thức nó qua màn ảnh nhỏ. Đạo diễn James Cameron đã bảo quản bản phim của mình rất tuyệt vời. Sau 15 năm, nước phim, hình ảnh Digital của Titanic lúc khôi phục lại vẫn rất mượt mà, không có tì vết thời gian. Chính vì vậy, khán giả Việt Nam sẽ có những cảm nhận, trải nghiệm mới khi thưởng thức trên màn ảnh rộng so với thời còn xem băng video hay đĩa VCD ở chiếc tivi nhỏ những năm 1990.

500 days of summer

Thời gian chiếu: Đã có trên FPT Play

Chuyên mục: Phim đặc sắc

Nội dung:

Trước khi xem 500 days of Summer ta đã từng nghĩ tình yêu là mãi mãi và sự chung thủy chính là điều tuyệt vời nhất. Sau khi xem 500 days of Summer ta bắt đầu tin vào định mệnh, vào cái mà người ta gọi là duyên số. “Đây không phải là một chuyện tình” là câu mở đầu của bộ phim 500 days of Summer. Nói chính xác, bộ phim là cuộc mạo hiểm cảm xúc giữa 2 con người. Họ gặp nhau, vui đùa, rồi chia xa. Tựa phim 500 ngày – một con số xác định, đã dự báo trước kết cục chia ly này. Kết cục ấy có thể nói là chia xa, chia ly, nhưng chắc chắn không phải là chia tay, bởi cuộc tình chưa bao giờ là bắt đầu.

fpt-play-box-phim-hay-hang-tuan

Sự đổ vỡ làm khán giả hụt hẫng, còn Tom cay đắng, tức giận, ghét bỏ, không chấp nhận tiếp tục làm bạn. Summer thì vẫn thế, dửng dưng như cô ấy chưa từng có tình cảm gì, đến và đi đơn giản như tham gia một trò chơi không phần thưởng. Người xem sẽ không bao giờ hiểu nổi sự vô tâm ấy đến khi Tom gặp Summer lần cuối. 

Đến lúc này, Tom có thể nở nụ cười, thanh thản vì sao cô rời đi. Cuộc gặp gỡ của họ là định mệnh, cuộc gặp gỡ của Summer và chồng cô ấy cũng là định mệnh, còn cuộc gặp gỡ của Tom và cô gái mang tên Autumn nữa. Chúng ta gặp nhau trong đời là duyên, đến được với nhau thì còn cần nhiều hơn thế nữa. Nói sao nhỉ? Summer đi, Autumn sẽ tới. Đừng bao giờ bị ám ảnh hay oán hận vì một chuyện tình không thành. Ngoài kia, còn nhiều niềm tin, hy vọng cho những cuộc tình sắp tới. Hãy cứ yêu đi.

Fifty shades freed
Thời gian chiếu: Đã có trên FPT Play 
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung: 

Loạt phim 50 Sắc Thái được chuyển thể dựa trên bộ tiểu thuyết 3 tập mang tựa đề Fifty Shades of Grey của tác giả người Anh E.L.James. Phim tập trung khai thác mối quan hệ nam nữ giữa nàng sinh viên xinh đẹp mới tốt nghiệp Anatasia Steele và chàng tỉ phú có sở thích bạo dâm Christian Grey.
 
fpt-play-box-phim-hay-hang-tuan

Đây là 1 trong những bộ sách bìa mềm bán chạy nhất mọi thời đại ở Anh nên dù vấp phải nhiều chê bai vì chứa nhiều đoạn miêu tả chi tiết chuyện ân ái, bộ tiểu thuyết vẫn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim. Sau 2 phần đầu ra mắt đạt thành công cao về mặt thương mại, phần 3 với tiêu đề Fifty Shades Freed cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng lẫn giới chuyên môn. Bộ phim khởi đầu với đám cưới đẹp như mơ của đôi tình nhân thắm thiết Anastasia Steele và Christian Grey khiến ai cũng phải ao ước.

Eternal sunshine of the spotless mind
Thời gian chiếu: Đã có trên FPT Play
Chuyên mục: Phim đặc sắc
Nội dung:

Quá đau khổ sau khi chia tay với người yêu, Clementine quyết định xoá hết mọi ký ức về chàng. Biết được sự thật đó, Joel cũng tiến hành công việc tương tự. Giống như nam ca sĩ nổi tiếng Stevie Wonder đã từng hát: “Trong tình yêu, tất cả đều phải công bằng…”

Chuyện phim bắt đầu bằng một kết thúc, đến khi kết thúc lại quay về vạch xuất phát ban đầu. Phân nửa thời lượng diễn ra trong vòng một đêm, khi Joel nằm trên giường để các bác sĩ xoá bỏ trí nhớ của bản thân. Thân thể anh bất động, nhưng tâm trí thì hỗn loạn. Càng nhớ về Clementine, anh càng nhận ra mình chẳng thể quên được nàng. Hành trình lần về ký ức của Joel cũng đi ngược tuyến tính thời gian, xuất phát từ những trận cãi vã cuối cùng và dừng lại khi hai người lần đầu gặp nhau.
 
​ fpt-play-box-phim-hay-hang-tuan

Triết lý mà bộ phim muốn nói thì nhiều, nhưng tựu trung lại vẫn là chuyện tình yêu. Vì cho rằng ký ức giống như một tảng băng được bồi đắp theo năm tháng. Với Joel, Clementine chính là vết nứt trên tảng băng ký ức của chàng. Để quên nàng, anh khiến chính bản thân bị tổn thương. Vết nứt càng lớn, băng càng dễ vỡ. Xét cho cùng, Eternal Sunshine of the Spoless Mind chứng tỏ một điều rằng: tâm trí ta quyết định tất cả, nhưng chỉ có con tim là níu giữ được tình yêu.

Phantom thread (bóng ma sợi chỉ)
Thời gian chiếu: 27.6.2018
Chuyên mục: Phim chiếu rạp
Nội dung:

Cùng với cuộc chạy đua tranh giải Oscar 90 là ứng cử viên sáng giá Phantom Thread (Bóng Ma Sợi Chỉ). Đây là bộ phim đánh dấu sự hợp tác trở lại ngoạn mục của hai tượng đài Hollywood vĩ đại: đạo diễn tài hoa Paul Thomas Anderson và huyền thoại sống của nền điện ảnh đương đại Daniel Day-Lewis. Tác phẩm còn trở nên đặc biệt hơn nữa vì lần xuất hiện này cũng chính là hồi kết cho sự nghiệp diễn xuất của “ông trùm Oscar” Daniel Day-Lewis, 1 trong số 6 diễn viên duy nhất trên thế giới từng vinh dự sở hữu 3 tượng vàng danh giá của Viện Hàn Lâm.
 
fpt-play-box-phim-hay-hang-tuan

Bóng Ma Sợi Chỉ kể câu chuyện đầy ám ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của nhà thiết kế lỗi lạc Reynolds Woodcock (Daniel Day-Lewis), người đã sáng lập nên một đế chế thời trang tại Anh với danh xưng “Nhà Woodcock” (The House of Woodcook). Được khoác lên mình bộ váy của nhãn hiệu thời trang này là niềm vinh hạnh đối với bất kỳ cô gái nào. Vì thế, gia đình Woodcock luôn trở thành tâm điểm của những buổi tiệc tùng xa hoa và nhận được sự quan tâm từ những nàng thơ.

Cô hầu bàn Alma Elson (Vicky Krieps) không thoát khỏi sức quyến rũ ấy. Cô yêu Reynolds ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng khác với những nàng thơ “cũ”, Alma quyết tâm dùng tình cảm và sự mạnh mẽ để tìm ra con đường tiến vào trái tim nhà tạo mẫu, bất chấp cái nhìn dò xét của bà Cyril và quyết tâm hy sinh cuộc đời vì nghệ thuật của chính Reynolds Woodcock. Liệu Alma có trở thành “nạn nhân mới” trên con đường sáng tạo của Reynolds? Hay tình yêu mãnh liệt sẽ giúp Alma mở cánh cửa tâm hồn đóng chặt của nhà tạo mẫu lừng danh?

Sống là phải yêu. Hãy cùng người mình thương xem những bộ phim này trên FPT Play để giúp con tim mình loạn nhịp một lần nữa nhé!