Top phim Thanh Xuân Vườn Trường đã có trên FPT Play

18/07/2018

Mùa hè đến cũng là lúc chúng ta rời khỏi trường lớp để chuẩn bị cho một chặng đường mới. Như cánh hoa phượng thay lá để tỏa hương với những cánh hoa đỏ rực bầu trời xanh. Thanh xuân – Vườn trường mãi là một chủ đề tươi đẹp, tràn đầy sắc hương trong bầu trời tuổi trẻ. Nó làm ta bồi hồi, lưu luyến mà khi đã lớn rồi cũng không quên nhớ về. Chính vì thế những bộ phim này luôn là lựa chọn hàng đầu của người xem trên FPT Play trong mùa hè này.
GỬI THỜI THANH XUÂN NGÂY THƠ TƯƠI ĐẸP
Thời gian chiếu: Trọn bộ trên FPT Play
Chuyên mục: Phim bộ Hoa ngữ 
 
top-phim-thanh-xuan-tren-fpt-play

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, tiêu đề bộ phim đã nói lên nội dung, đó chính là thời thanh xuân đầy mộng mơ, ngốc ngếch của cô nữ sinh 17 tuổi, Tiểu Hy. Đó là một cô gái ngốc nghếch, ngây thơ nhưng rất mạnh mẽ, tự tin khi theo đuổi cậu bạn thanh mai trúc mã, sống ở căn nhà đối diện. Dù đối tượng trong mộng là Giang Thần, một chàng trai hoàn hảo từ ngoại hình tới học vấn nhưng lạnh lùng, luôn phũ phàng từ chối thì Tiểu Hy vẫn tìm mọi cách đeo bám và gây chú ý với đối phương. Cuối cùng, một Giang Thần lạnh lùng cũng phải siêu lòng trước Tiểu Hy đáng yêu, tinh nghịch. Tuy nhiên, tình yêu của cặp đôi trẻ chưa nếm đủ ngọt ngào thì sóng gió đã ập đến, mẹ Giang Thần dùng mọi cách, trong đó có cái chết để ngăn cấm tình cảm của con trai. Đây cũng là thử thách để cả hai nhận ra đối phương quan trọng như thế nào.

BAY CAO ƯỚC MƠ
Thời gian chiếu: Trọn bộ trên FPT Play
Chuyên mục: Phim bộ Hàn Quốc
 
top-phim-thanh-xuan-tren-fpt-play

Ra mắt vào năm 2009, Dream High nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả khi có thể lồng ghép yếu tố âm nhạc vào từng câu chuyện của tuổi thanh xuân. Có thể thấy sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Suzy (miss A), IU hay Taecyeon (2PM) phần nào tạo được điểm nhấn cho bộ phim âm nhạc này. Nội dung kể về câu chuyện tình của cô nàng kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng tài năng Yoon Eun Mi và Song Sam Dong, anh chàng nhà quê chất phác sở hữu khả năng cảm thụ âm nhạc sắc bén. Quá trình đạo tạo khắc nghiệt cùng vô số tình huống dở khóc dở cười giúp người xem có thể thấu hiểu được nỗ lực phi thường của các nghệ sĩ trẻ trước khi thật sự tỏa sáng tại nước nhà.

XIN CHÀO NGÀY XƯA ẤY
Thời gian chiếu: Trọn bộ trên FPT Play
Chuyên mục: Phim bộ Hoa ngữ
 
top-phim-thanh-xuan-tren-fpt-play

Bộ phim sử dụng những khunng hình quá khứ lồng ghép với hiện tại đem đến cho người xem nhiều khung bậc cảm xúc. Câu chuyện kể về Dư Châu Châu với những hồi ức ấm áp bên bạn bè và người thân của mình. Bộ phim với những hồi ức tràn đầy niềm vui, nỗi buồn của Dư Châu Châu và cậu bạn thanh mai trúc mã Lâm Dương đã đem khán giả quay lại với những tháng ngày tuổi thơ quen thuộc. Đó là những kỷ niệm để luôn làm cho chúng ta hối tiếc, nhưng không thể giữ lại, cũng không thể quay về. Một Dư Châu Châu có tài năng về toán học nhưng nhất quyết muốn học ban xã hội, một Lâm Dương giỏi giang luôn bên cạnh âm thầm ủng hộ và giúp đỡ cô bạn thuở nhỏ Châu Châu, một Mễ Kiều bộc trực thẳng thắn và một Tưởng Xuyên 'dại gái'. Những cô cậu thiếu niên với những tính cách khác nhau hứa hẹn sẽ tạo nên sóng gió mới tại ngôi trường.
 
THANH XUÂN NĂM ẤY CHÚNG TA TỪNG GẶP GỠ
Thời gian chiếu: Trọn bộ trên FPT Play
Chuyên mục: Phim bộ Hoa ngữ
 
top-phim-thanh-xuan-tren-fpt-play
Câu chuyện trong phim Thanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Từng Gặp Gỡ xảy ra từ năm 1997 đến 2014. Lưu Đình và Tiêu Tiểu Quân yêu nhau từ lúc còn ngồi trên ghế trường cấp 3. Lưu Thi Thi vào vai Lưu Đình là "đại tỷ" đầu sỏ của trường, Trịnh Khải vào vai Tiêu Tiểu Quân với hình ảnh "bad boy", vừa nghịch ngợm lại vừa xảo quyệt. Họ đã yêu nhau từ cấp 3 đến khi trưởng thành, ra trải nghiệm đời. Đến lúc đó họ mới nhận biết được sự khác biệt giữa lý tưởng và thực tế. Trong phim còn có một số cặp khác, mỗi cặp là một câu chuyện tình yêu khác nhau. Và qua mỗi câu chuyện tình yêu, khán giả có thể thấy được tính cách đặc trưng của nhân vật, sự non trẻ và phóng khoáng của tuổi thanh xuân.
 
TRẺ NHƯ CHÚNG TA
Thời gian chiếu: Trọn bộ trên FPT Play
Chuyên mục: Phim bộ Hoa ngữ
 
top-phim-thanh-xuan-tren-fpt-play

Câu chuyện xoay quanh một nghệ sĩ và một đầu bếp theo đuổi một cách nhiệt huyết ước mơ của bản thân dù cho có nhiều khó khăn mà họ phải đối diện. Họ cũng bị vướng vào những rắc rối gia đình trong việc thừa kế. Cao Hứng (Trần Tường) là một nghệ sĩ tài năng, người buôn tranh của mình trên mạng. Cha mẹ của anh là một tỉ phú, nhưng anh chưa bao giờ bị sự giàu có của họ điều khiển bản thân vì anh chỉ quan tâm đến những tác phẩm của mình. Dương Tiểu Nhu (Trần Dao) là một thiên tài nấu nướng. Hai con người với hai hoàn cảnh và tính cách khác nhau bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giành tài sản trong gia đình họ Cao khi họ bắt đầu con đường thành lập nên một nhà hàng hàng đầu.