Top 5 Phim Bộ đặc sắc đang chiếu song song cùng nhà đài nước ngoài

25/12/2017

Kho Phim Bộ chiếu song song cùng các nhà đài nước ngoài trên FPT Play Box là một trong những kho phim được cập nhật nhanh và đầy đủ nhất. Cùng điểm nhanh 'Top 5 Phim Bộ' đặc sắc đang được người hâm mộ trông chờ hằng tuần.

Tôi không là Robot

Tập đang chiếu: Tập 10-11
Ngày chiếu: Thứ 4 và thứ 5 hằng tuần
 

Phim mới đài MBC I'm Not a Robot xoay quanh nhân vật Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho), một thiên tài mắc chứng dị ứng với con người, giám đốc của tập đoàn tài chính KM. Sau khi được tận mắt chứng kiến những năng lực đặc biệt của robot Aji3 (Chae Soo Bin), Kim Min Kyu đã chấp nhận bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu nữ người máy này. Do hoàn cảnh xô đẩy, Jo Ji Ah (Chae Soo Bin), nguyên mẫu của Aji3, lại chấp nhận đóng giả robot và trở thành "người hầu" của Kim Min Kyu. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười giữa Jo Ji Ah và "chủ nhân" bắt đầu.
 

Đây là tác phẩm mà cùng một lúc, Chae Soo Bin phải đảm nhận hai vai, một vai người thật và một vai người máy. Thể hiện trơn tru được một nhân vật đã khó, một mình đóng hai vai một lúc chắc chắn sẽ càng khó khăn hơn. Tất nhiên, một trong hai vai của Chae Soo Bin là robot, vốn không phải biểu cảm gì nhiều. Thế nhưng, để có thể thể hiện đúng cái chất của một cô người máy mà không bị lẫn sang kiểu diễn xuất "đơ như robot" thì rõ ràng không phải là chuyện đơn giản.
 
Bad Guys 2

Tập đang chiếu: Tập 3-4
Ngày chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần
 

Gã tồi 2: Thành phố của quỷ dữ là phần tiếp theo của bộ phim cùng tên đến từ Hàn Quốc. Sau khi tập 1 được phát sóng thì bộ phim đang được kỳ vọng sẽ phá vỡ kỷ lục rating phần trước nhờ sự góp mặt của dàn mỹ nam “đẹp hơn hoa”: Joo Jin Mo, Kim Moo Yeol và Ji Soo.

Bên cạnh dàn mỹ nam, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Park Joong Hoon (My dear desperado, Sóng thần Haeundae) sẽ trở lại màn ảnh nhỏ Bad guys 2 sau hơn 23 năm. Ông vào vai Woo Jae Min, một công tố viên của văn phòng công tố quận Seo Won, một người luôn tin vào công lý nhưng phương thức giải quyết những vụ án của ông luôn ''quá lố'' và ông là một người cực kì nóng nảy luôn gây phiền phức mỗi khi giải quyết một vụ án.
 

Phần 2 sẽ nói về ''một xã hội đang thối rửa và mất đi công lý''. Tương tự như phần 1, phần 2 cũng sẽ tập trung nói về những tên tội phạm khét tiếng và làm thế nào họ dùng kiến thức về tội phạm và kinh nghiệm của mình để giúp cảnh sát bắt giữ những tên tội phạm khác. Thế nhưng khác với phần 1, phần 2 cũng tập trung nói về ''những gã tồi'' là những công tố viên lúc nào cũng bẻ cong những luật pháp mà lẽ ra họ phải luôn tuân thủ.

Xin chào ngày xưa ấy

Tập đang chiếu: Tập 23-24
Ngày chiếu: Thứ 4, thứ 5 và thứ 6 hằng tuần
 

Nối tiếp thành công năm ngoái của 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' với Cảnh Cảnh, Dư Hoài, 'Xin chào, ngày xưa ấy' tuy vừa được tung ra 8 tập đầu nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Xin Chào, Ngày Xưa Ấy là bộ phim thanh xuân được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Bát Nguyệt Trường An với hai nhân vật chính Dư Châu Châu (Lý Lan Địch) và Lâm Dương (Trương Tân Thành). Tác phẩm vẫn là những chuyện tình cảm đời thường của tuổi học trò đơn thuần như tình bạn bè, tình thầy cô và những rung động đầu đời. Xin Chào, Ngày Xưa Ấy được xem như là phần hai của Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta khi mối tình đầu đời của hai nhân vật chính diễn ra ở ngôi trường trung học Chấn Hoa quen thuộc.
 

Với sự góp mặt của dàn diễn viển trẻ Lý Lan Địch trong vai Dư Châu Châu, Trương Tân Thành trong vai Lâm Dương đã lột tả thành công những cảm xúc chân thực nhất của những cô cậu học sinh tuổi 17.

Quý ông đầu bếp

Tập đang chiếu: Tập 32
Ngày chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần
 

Man Who Sets The Table là bộ phim xoay quanh Lee Shin-Mo (Kim Kap-soo), một doanh nhân rất thành đạt với 35 năm cống hiến cho công ty của mình, giờ đã đến lúc ông muốn nghỉ ngơi, dành tất cả cho gia đình và người vợ của mình. Nhưng quá bất ngờ, vợ của ông lại đâm đơn ly dị. Trong khi đó, hai đứa con hết mực yêu thương lại làm ông đau lòng với những bất đồng quan điểm. Shin-Mo đã cống hiến cả đời mình để lo cho gia đình, công ty vậy mà đến lúc ông muốn nghỉ ngơi, ông còn lại gì?
 

Xuyên suốt câu chuyện là tình yêu của Lee Luli (Choi Soo-young) với Chung Tea-Yang (On Joo-wan). Luli là đứa con gái cưng của Shin-Mo. Trong cuộc đời, bước đi và sự trưởng thành luôn luôn có hình bóng của cha, cô luôn luôn nghe lời và nỗ lực hết sức để xứng đáng với người cha mà cô yêu mến và tôn trọng. Luli làm việc cho một Cheabol hùng mạnh để chứng minh cho cha thấy năng lực của mình. Trong một chuyến thực tập tại Singapore, Tea-yang đã xuất hiện và giúp đỡ cô rất nhiều trong công việc, giúp cô hòa nhập với cuộc sống ở Singapore. Luli đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình khi Tea-Yang đến bên cô.
Man Who Sets the Table được chỉ đạo sản xuất bởi Park Hyun Joo – người từng chấp bút cho Hooray for Love, Wonderful Mama cùng sự tham gia diễn xuất của nữ thần tượng nổi tiếng Choi Soo-young (nhóm nhạc SNSD). Bộ phim này sẽ được phát sóng trên chuyên mục phim Bộ Hàn Quốc của FPT Play Box vào 21:00 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần với bản phụ đề và thuyết minh nhanh nhất.

Cửu Châu Hải Thượng Mực Vân Ký

Tập đang chiếu:
Tập 59 - 60
Ngày chiếu: Từ thứ 3 đến thứ 7 hằng tuần
 

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký là một dự án tầm cỡ lớn của nhà sản xuất Vương Hạc Nhiên. Đây được xem là một dự án khủng khi dàn diễn viên lên tới 1600 người, hơn 260 ngày lao động. Vương Hạc Nhiên đã đầu tư đến 300 triệu nhân dân tệ tương ứng với 40 triệu đô để cho thấy sự chú trọng của nhà sản xuất tài ba vào dự án lần này.
 

Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký lấy bối cảnh phim là đại lục Cửu Châu thời thượng cổ khi hoàng tử Mục Vân Sanh do yêu ma sinh ra, không được sủng ái và có lời tiên đoán rằng: Nếu Mục Vân Sanh nắm thanh kiếm hoàng gia thì thiên hạ sẽ đại loạn. Trong khi công tử Mục Như Hàn Giang của hoàng tộc Mục Như lên àm hoàng đế thì thiên hạ thái bình. Chính lời tiên đoán đó đã làm nên cuộc tranh giành quyền lực hoàng gia của hoàng tử Mục Vân Sanh, công tử Mục Như Hàn Giang và Thạc Phong Hòa Diệp – hậu nhân của 8 bộ lạc Hãn Châu bị khuất phục dưới triều đại Mục Vân muốn đứng lên nổi loạn.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp