Tổng hợp các chương trình hay cuối tuần trên FPT Play Box

26/05/2017

Các chương trình gameshow, phim hành động, tình cảm sẽ trở lại và hấp dẫn người xem trên các kênh truyền hình của gói kênh quốc tế Premium và gói kênh Family.

Nhóm kênh Quốc tế Premium

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trỗi Dậy (The Dark Knight Rises)

Phát sóng tại: Warner TV – Kênh 20
Thứ 6, ngày 26/5/2017 –  Vào lúc 21:00
 
fpt-play-box-tv-box-warner-tv-the-dark-knight-rises-xem-phim-truc-tuyen

Là phần tiếp theo và cũng là phần kết cho serial Người Dơi, phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy sẽ tiếp tục sau 8 năm kể từ ngày Batman đứng ra nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent và bị cả thành phó truy lùng. Những cảnh quay hùng vĩ, mang đậm tính chất hành động của một bộ phim từ Hollywood như máy bay nổ tung, cây cầu lớn bị đổ sập hay hàng nghìn người giao tranh trong khủng hoảng. Bộ phim đã lọt vào top 10 phim hat nhất năm 2012 do viện phim Hoa Kỳ bình chọn.

Nhúng Chàm (Branded)
Phát sóng tại: Cinema World – Kênh 19
Thứ 7, ngày 27/5/2017 – Vào lúc 14:15
 
fpt-play-box-tv-box-cinemaworld-branded

Trong bối cảnh nền kinh tế đen tối, các công ty đã tập trung nỗ lực để xây dựng thương hiệu của mình làm sao thu hút số lượng lớn khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, một người đàn ông đã tiết lộ những hành động đằng sau của các thương hiệu nổi tiếng và điều này đã tạo nên một cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát.

Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á – Vòng chung kết (Asia’s Got Talent)
Phát sóng tại: AXN – kênh 18
Chủ nhật, ngày 28/5/2017 – Vào lúc 17:15
 
fpt-play-box-tv-box-axn-Asia-got-talent

Chương trình Tìm Kiếm Tài Năng Châu Á đã bước vào vòng thi cuối cùng. Tất cả thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng để mang đến những màn trình diễn tuyệt vời và ấn tượng nhất. Liệu phần thi của Charice Pempengco, Gerphil Flores, Gwyneth Dorado, Gao Lin và Liu Xin, nhóm nhảy Thrilogy,…sẽ là quán quân của chương trình Asia’s Got Talent.

Xì Trum 2 - The Smurfs 2 : Prod 
Phát sóng tại: AXN – Kênh 18
Chủ nhật, ngày 28/5/2017 – Vào lúc 22:55
 
fpt-play-box-tv-box-axn-the-smurfs-2

Phần 2 của phim Xì Trum sẽ mở đầu bằng một cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng của các Xì Trum. Cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy ác độc Gargamel sẽ tiếp tục ở phần này với những chiêu trò ám hại nguy hiểm hơn. Lão phù thủy dùng phép thuật để tạo ra 'Xì Trum hư' – 2 Xì Trum da xám với tính cách nghịch ngợm. Bộ đôi này cùng tên phù thủy gian ác sẽ là nhân tố mới trong The Smurfs 2 đối đầu với bộ tộc da xanh.

Nhóm kênh Family

Biệt Đội G.I JOE: Báo thù
Phát sóng tại: StarMovies – Kênh 21
Thứ 6, ngày 26/5/2017 – Vào lúc 13:10
 
fpt-play-box-tv-box-g.i._joe

Tập phim G.I.Joe: Báo thù là phần tiếp theo của se-ri hành động nổi tiếng từ Holloywood. Tiếp nối phần một, sau khi toàn đội bị tiêu diệt bởi đợt tấn công quân sự của chính phủ khiến cho Duke thiệt mạng, những thành viên còn sống sót bao gồm Roadblock (Dwayne Johnson), Flint (D.J. Cotrona) và Lady Jaye (Adrianne Palicki) đã trỗi dậy để tìm ra câu trả lời từ chính những kẻ đã hãm hại họ.

Master Chef USA Celebrity Showdown Phần 2 – Tập 1
Phát sóng tại: StarWorld HD – Kênh 22
Thứ 7, ngày 27/5/2017 – Vào lúc 20:00
 
fpt-play-box-tv-box-star-world-masterchef-celebrity-showdown

Một trong những chương trình thực tế về ẩm thực nổi tiếng và được mong chờ nhất, MasterChef Celebrity Showdown mùa 2 là tập đặc biệt nằm trong chuỗi chương trình Vua đầu bếp. Ở tập này, nhà sản xuất mời đến những ngôi sao truyền hình được yêu thích và tất cả họ sẽ cạnh tranh với nhau trong nhà bếp vì mục đích từ thiện.

Genius Einstein – Tập 5
Phát sóng tại: National Geographic – Kênh 23
Chủ nhật, 28/5/2017 – Vào lúc 19:00
 
fpt-play-box-tv-box-national-geographic-channel-Genius-AlbertEinstein

Trong phần 5 này, Einstein sẽ bắt đầu chứng kiến cuộc sống của mình thay đổi mạnh mẽ và ông không đủ mạnh mẽ để gánh trách nhiệm gia đình trên đôi vai của mình. Ông quay sẽ quay trở về chung sống với cháu của mình là Elsa. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: Tổng hợp