Tín đồ công nghệ nói gì về chất lượng FPT Play Box 2018?

18/12/2017

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật và kho nội dung giải trí 4K 60fps, FPT Play Box 2018 ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua được giới công nghệ đánh giá là dòng TV Box đáng dùng.

Ngay sau khi sản phẩm FPT Play Box 2018 chính thức đến tay người dùng, giới công nghệ đã tiến hành mổ xẻ và có nhiều đánh giá rõ hơn về sản phẩm hiện đang hot này.

Anh Hoàng Sơn - Admin diễn đàn công nghệ Tinh Tế, chia sẻ trên trang cá nhân cảm nhận của mình sau khi trải nghiệm FPT Play Box 2018 vừa mới ra mắt ngày 4/12, phiên bản này có hẳn một kho nội dung hấp dẫn với chất lượng 4K 60fps (60 khung hình một giây). Một điểm ưu Việt mà gần như không có dòng TV Box cùng tầm giá có thể làm được. Đây là một điểm khác biệt của sản phẩm so với nhiều TV Box trên thị trường Việt hiện nay.
 

Cùng chung quan điểm, anh Tùng – một tín đồ công nghệ ‘sành sỏi’ cũng đánh giá chiếc FPT Play Box 2018 rất dễ sử dụng, có thể dùng điều khiển TV thay cho remote của Box và cho phép chiếu hình ảnh từ điện thoại Android lên bằng Miracast. 
 

Có trong tay chiếc FPT Play Box 2018, anh Đinh Quang Vinh – Admin của diễn đàn Vn-Zoom, vẫn đang trải nghiệm phiên bản mới lần này: “Một chức năng mà mình rất thích đó là nhờ khả năng kết nối Miracast trên điện thoại Android, khi sử dụng chức năng này mình có thể kết nối với điện thoại thông minh hoặc chuyển tải nội dung từ điện thoại lên TV. Chức năng này giúp mình có thể trải nghiệm game, phim, làm việc ... cảm giác này rất thú vị và chuyên nghiệp”. 
 

Ngoài những tính năng nổi bật được nâng cấp mạnh mẽ, FPT Play Box 2018 còn được các tín đồ công nghệ đánh giá là thiết bị giải trí có nội dung phong phú, đa dạng và được cập nhật liên tục. Kho nội dung của FPT Play Box 2018 không ngừng mở rộng về số lượng chất lẫn lượng. Kho phim được cập nhật hằng ngày với những bộ phim mới, được sắp xếp hợp lý, dễ dàng tìm kiếm, theo dõi. Điều này giúp người dùng nhanh chóng trải nghiệm phim hoặc các chương trình mình quan tâm.
 

“FPT Play Box 2018 đã có thêm mục phim 4K mang đến cho người sử dụng thêm một lựa chọn giải trí cao cấp và là thiết bị đáng để cân nhắc lựa chọn trong các dịch vụ truyền hình số hiện nay. Trong mục phim 4K, phần lớn những phim ăn khách người dùng cần phải trả phí để xem, ví dụ như 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' hiện nay người dùng cần trả phí 39.000 đồng. Đây thực sự là một lựa chọn đáng quan tâm đối với người dùng yêu cầu cao”, anh Hùng – một tín đồ công nghệ lâu năm chia sẻ thêm.  

Cính thức ra mắt vào ngày 4/12, sản phẩm đã trở thành dòng TV Box đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp cho người dùng kho nội dung 4K. Hiện sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng.

Các diễn đàn lớn về công nghệ hiện cũng đang bàn tán sôi nổi xoay quanh chất lượng và tính năng nổi bật của FPT Play Box 2018 mới ra mắt. Hầu hết, các tín đồ công nghệ đều nhận định FPT Play Box 2018 là thiết bị có nhiều tính năng mới nổi bật giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm nhiều nội dung chương trình giải trí mới mẻ, thú vị.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn
Hiền Anh