Tận hưởng mùa hè tuyệt đỉnh cùng ngàn nội dung hay có trên FPT Play Box

17/07/2017

Hãy cùng khuấy động mùa hè rực lửa với một sản phẩm thông minh, đang thu hút được triệu tín đồ yêu thích giải trí và công nghệ. FPT Play Box sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị vì các tính năng tiện lợi, hữu ích.

SỞ HỮU MỘT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VỚI CHI PHÍ SIÊU TIẾT KIỆM

FPT Play Box được trình làng chỉ trong khoảng một năm trở lại đây nhưng đã gây nhiều tiếng vang lớn. Đây là một thiết bị thông minh có thể biến TV thông thường trở thành một chiếc Smart TV.

Trong mùa hè này, với mức giá khuyến mãi chỉ 1.590.000đ, khách hàng đã có ngay một chiếc FPT Play Box với hàng loạt các tính năng giải trí hot nhất hiện nay cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ FPT Telecom.
 
fpt-play-box-tv-box-truyen-hinh-tgoi-dai-moi-tinh-nang-huu-ich

FPT Play Box là một thiết bị hiện đại, sở hữu thân dáng gọn nhẹ, đã được tối giản các yếu tố kỹ thuật để khách hàng không mất nhiều thời gian lắp đặt mà có thể sử dụng được ngay. Người dùng chỉ cần cắm dây nguồn adapter, kết nối dây HDMI hoặc AV và Internet là thiết bị đã được kích hoạt sử dụng, mọi thao tác chưa mất đến 5 giây. Việc sử dụng bộ điều khiển với giao diện của FPT Play Box trên TV cũng vô cùng dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng.

TRÀN NGẬP SẮC MÀU GIẢI TRÍ TRONG KHÔNG GIAN NHÀ BẠN CHỈ VỚI MỘT CHIẾC FPT PLAY BOX

FPT Play Box sẽ khai phóng chất lượng truyền hình với danh sách hơn 100 kênh truyền hình cơ bản và nhiều gói kênh mở rộng khác, đa dạng các nội dung giải trí, giúp việc xem tivi không còn nhàm chán mà đầy sự hứng khởi.

Khác với các loại TV Box thông thường, FPT Play Box đem lại những tiện ích tối đa cho TV. Ngoài các kênh truyền hình, FPT Play Box còn được tích hợp sẵn các ứng dụng giải trí hấp dẫn nhất, có thể thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng chỉ trong một chiếc TV.

+ Với những ai là tín đồ của điện ảnh, FPT Play Box chính là lựa chọn hoàn hảo. Kho phim của FPT Play Box chứa ngàn bộ phim hấp dẫn với nhiều thể loại khác nhau. Phim hành động, tình cảm, phim thiếu nhi, hoạt hình anime,... tất cả đều được tập hợp và phân chia theo từng nội dung cụ thể, giúp bạn tự do lựa chọn theo sở thích.
 
fpt-play-box-xem-phim-hanh-dong-phim-han-quoc-nhanh-cap-nhat-phu-de-thuyet-minh-chat-luong

+ Hơn cả một chiếc TV, khi sử dụng FPT Play Box, bạn có thể cập nhật xu hướng thế giới và đắm mình trong loạt các ứng dụng hot nhất được tích hợp sẵn như Chrome, Youtube, Zing.mp3, NhacCuaTui,... hay thậm chí là hát hò ngay tại nhà với danh sách các bài hát mới nhất, hay nhất mọi thời đại trên ứng dụng Karaoke Plus. Với tiêu chí phục vụ trọn vẹn nhu cầu giải trí của người dùng, các ứng dụng và chương trình mới luôn được FPT Play Box cập nhật thường xuyên và nhanh chóng.
 
fpt-play-box-tv-box-ung-dung-karaoke-plus-youtube-tv-zing-nhac-cua-tui

+ Bỏ qua laptop, điện thoại hay máy tính bảng, chỉ cần có FPT Play Box, TV của bạn có thể cập nhật nhanh nhất các chương trình giải trí mới, những bản nhạc đình đám hay kể cả các bộ phim điện ảnh Hàn Quốc, phim ngôn tình Hoa Ngữ đang dậy sóng hiện nay. Không chỉ dừng lại ở đó, các bộ phim bản quyền hot nhất chưa từng có trên sóng truyền hình, đã được FPT Play Box mua bản quyền chiếu song song với nhà đài quốc tế, và chỉ mất 3 tiếng để bạn có ngay một bộ phim nóng hổi với bản phụ đề tiếng Việt.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-han-quoc-cap-nhat-phu-de-nhanh-nhat

FPT Play Box vừa dễ dàng lắp đặt, vừa dễ dàng giải trí. Đến từ một thương hiệu có uy tín về công nghệ, với mức chi phí tiết kiệm cùng sự chăm sóc từ đội ngũ FPT Play Box, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và gạt bỏ mọi lo lắng khi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật. Chỉ ngay tại nhà mà bạn vẫn có thể hưởng trọn các tiện ích thú vị, những ứng dụng sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình, giúp mọi khoảnh khắc sum vầy đều thật sự hạnh phúc và tràn đầy ý nghĩa.
 
fpt-play-box-khuyen-mai-mua-hang-chat-luong-gia-re-truyen-hinh-thoi-dai-moi

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn