Tận hưởng mùa giải Ngoại Hạng Anh chưa bao giờ tuyệt vời hơn với FPT Play Box

10/08/2017

Khán giả sẽ tận hưởng phút giây cuồng nhiệt trong từng trận Ngoại Hạng tại FPT Play Box với các chức năng tiện ích như xem lịch thi đấu, cập nhật các video hot,... Tín đồ cuồng bóng đá có thể theo dõi toàn bộ giải đấu trên chính TV ngay tại nhà.

Chuyên mục Ngoại Hạng Anh được FPT Play Box cài đặt sẵn trên hệ thống để khách hàng thưởng thức tất cả các trận bóng nảy lửa của những câu lạc bộ tại Vương quốc Anh và hưởng nhiều chương trình hấp dẫn khác.
fpt-play-box-tv-box-the-thao-ngoai-hang-anh-2017-2018-truc-tiep-cac-tran-dau-dinh-cao

Dễ dàng xem lịch thi đấu các trận

Khi sử dụng FPT Play Box, khách hàng có thể xem lịch thi đấu nhanh nhất và chính xác nhất của tất cả các câu lạc bộ mình yêu thích. Đồng thời, nếu có thay đổi, hệ thống FPT Play Box cũng sẽ tự động cập nhật.
 
fpt-play-box-tv-box-the-thao-ngoai-hang-anh-mua-giai-2017-2018-lich-thi-dau-vong-1

Phát sóng các trận hấp dẫn nhất trong mùa giải

FPT Play Box tiến hành phát sóng trực tiếp các trận đấu trong mùa giải từ vòng loại đến vòng chung kết với chất lượng hình ảnh, âm thanh cực tốt. Đặc biệt, các trận đấu hấp dẫn ở ngày thứ 7, chủ nhật cũng sẽ được cập nhật trên FPT Play Box.  Đảm bảo, khách hàng sẽ không bỏ lỡ những trận đấu của các câu lạc bộ hùng mạnh nhất xứ sở sương mù.
 
tv-box-fpt-play-box-the-thao-ngoai-hang-anh-2017-2018-truc-tiep-tran-dau-hap-dan

Ngoài ra, FPT Play Box còn phát song song các trận có cùng khung giờ thi đấu, dễ dàng để khán giả cập nhật thông tin từ nhiều trận đấu khác nhau.

Xem lại video các bàn thắng lớn và cập nhật kết quả trận đấu

Những màn trình diễn cực đỉnh trên sân cỏ của các đội thi, những tình huống đẹp mắt nhất và những khoảnh khắc ghi bàn ấn tượng nhất đều được FPT Play Box chọn lọc và đề xuất lên màn ảnh để khách hàng dễ dàng lựa chọn và xem lại. Khách hàng hoàn toàn có thể nắm bắt mọi thông tin xoay quanh mùa giả Ngoại Hạng Anh.
 
fpt-play-box-tv-box-the-thao-ngoai-hang-anh-2017-2018-mua-giai-moi

Bên cạnh đó, FPT Play Box còn cung cấp nhiều buổi bình luận bóng đá hấp dẫn đến từ các chuyên gia bóng đá hàng đầu Việt Nam để mọi người cùng theo dõi.

Tiết kiệm chi phí

Các gói dịch vụ trên FPT Play Box luôn được nhà phân phối nỗ lực chọn lọc để khách hàng có thể thưởng thức mọi chương trình thể thao và giải trí hấp dẫn nhất mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Khách hàng khi đã sở hữu FPT Play Box sẽ có thể theo dõi toàn bộ mùa giải Ngoại Hạng Anh và rất nhiều chuyên mục giải trí hấp dẫn khác.
 
tv-box-fpt-play-box-the-thao-tong-hop-hap-dan-ufc-bong-ro-boi-loi-quan-vot

Ngoài chuyên mục Ngoại hạng, FPT Play Box còn có chuyên mục Thể thao, phát sóng các trận thể thao đặc sắc như quần vợt, cầu lông, bóng chuyền, bơi lội,... của nhiều giải đấu đỉnh cao, danh giá nhất thế giới.

Những trận đấu tiên của giải Ngoại Hạng Anh sẽ được phát sóng vào ngày 12/8/2017, khách hàng có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp trên các phím khác nhau ở chuyên mục truyền hình của FPT Play Box. 

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box