Siêu Cúp Anh 2018: Đại chiến khởi động mùa giải mới

01/08/2018

Trận tranh Siêu Cúp Anh mùa giải 2018-2019 sẽ được FPT Play phát sóng độc quyền và hoàn toàn miễn phí vào lúc 21h ngày 5/8. Đây là cơ hội để Man City và Chelsea giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới.


Cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này chưa bao giờ kém hấp dẫn. Nếu như Man City vừa bổ sung lực lượng với những cái tên sáng giá như Riyad Mahrez hay Claudio Gomes thì Chelsea vừa thực hiện cuộc cải tổ quan trọng khi thay thế thành phần ban huấn luyện. HLV Maurizio Sarri đến Stamford Bridge mang theo trường phái bóng đá tấn công được nhiều người hâm mộ Chelsea chờ đợi.
 
Siêu Cúp Anh 2018-2019

Mùa Hè vừa qua phần lớn các cầu thủ ngôi sao đều phải ra sân ở World Cup, vì thế họ được phép triệu tập muộn hơn các đồng đội khác. Trong trận đấu sắp tới, Chelsea thiếu vắng nhiều trụ cột như Eden Hazard, Thibaut Courtois và N’Golo Kante, trong khi Man City sẽ không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne và Vincent Kompany.
 
Siêu Cúp Anh 2018-2019

Nhưng không vì thế mà trận Siêu Cúp sẽ kém phần kịch tính. Chúng ta đã biết Pep Guardiola là một chiến lược gia chuộng lối chơi tấn công. Cuộc đấu tới sẽ chứng kiến màn đấu trí cân não giữa Pep và Sarri.

Cả Chelsea và Man City đều đã giành được 4 danh hiệu Community Shield trong lịch sử. Tuy nhiên, thành tích đối đầu gần đây đang nghiêng hẳn về nửa xanh thành Manchester. Sức mạnh của Man xanh là quá rõ, còn Chelsea sẽ bắt đầu chặng đường tái thiết dưới thời HLV mới, đội bóng nào dành được danh hiệu thứ 5 cũng là niềm khích lệ cho một mùa giải đầy biến động sắp tới.

Ngoài việc phát sóng trận Siêu Cúp Anh trên sóng FPT Play và FPT Play Box, chúng tôi sẽ trực tiếp toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam tại Cúp Tứ Hùng diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7/8. Mời quý khách hàng đón xem.