Saigon Heat quyết phục thù Dreamers trên sân khách

02/01/2018

Saigon Heat sẽ khởi đầu năm mới 2018 bằng chuyến làm khách của Dreamers trong khuôn khổ ABL 2017-2018. Đây được dự báo là trận đấu lành ít giữ nhiều với thầy trò HLV Kyle Julius.
 
Trải qua 3 trận đấu, Saigon Heat đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Nếu như chiến thắng trước Mono Vampire trên sân nhà là một kết quả mĩ mãn thì trận thua ngược chính đối thủ này tại Thái Lan rất đáng quên. Saigon Heat đã chơi một trận đấu hay và chỉ chịu thua khi trụ cột Akeem Scott bị đuổi khỏi sân.
 
tv-box-fpt-play-box-saigon-heat-abl

Dù đánh bại Heat ngay tại CIS nhưng Dreamers không phải là đội bóng mạnh tại ABL mùa này. Đại diện đến từ Đài Bắc Trung Hoa mới chỉ giành được 1 chiến thắng và thất thủ đến 4 trận trong tổng số 5 trận đã đấu. Với phong độ không tốt của Dreamers, Saigon Heat hoàn toàn có hy vọng tạo nên bất ngờ vào ngày 6/1 tới khi các cầu thủ của họ dần vào guồng.
 
Trước thềm trận đấu quan trọng này, có thông tin cho rằng Saigon Heat sẽ cân nhắc chia tay Travele Jones sau Giáng sinh. Lý do đến từ vấn đề chuyên môn. HLV Kyle Julius cần một trung phong cao lớn thường xuyên tiếp cận bảng rổ để Akeem Scott có nhiều không gian hoạt động hơn.
 
tv-box-fpt-play-box-saigon-heat-vs-mono-vampire-travele-jones

Như vậy, chỉ sau 3 trận chơi cho Heat tại ABL, Jones nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng. Theo quan sát của giới truyền thông, trung phong người Mỹ đã ngừng tập luyện cùng Saigon Heat.
 
Các bạn có thể đón xem màn trình diễn của Saigon Heat trong các trận đấu sắp tới trên hệ thống FPT Play và FPT Play Box. Theo lịch thi đấu, tháng Giêng này Việt Arnold và các đồng đội sẽ ra sân 6 trận, trong đó có 3 trận sân nhà vào ngày 13, 21 và 28/1, còn các trận sân khách diễn ra vào các ngày 6/1, 9/1 và 17/1.
 
Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Tấn Huy