Ra mắt tập đầu tiên của dự án phim âm nhạc ​Glee Việt Nam

14/08/2017

Glee Việt Nam đánh dấu lần đầu tiên, một bộ phim lớn được đầu tư sản xuất để chiếu lần đầu không phải trên các kênh truyền hình truyền thống, mà sẽ phát trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho khán giả trên các nền tảng công nghệ giải trí trực tuyến. FPT Play đang là một trong những đơn vị đang có thế mạnh, đi đầu xu hướng trong ngành công nghệ này và sẽ cùng đồng hành với BHD để phát sóng bộ phim.
 
fpt-play-box-tv-box-glee-phien-ban-viet-angela-phuong-trinh
Glee - phiên bản Việt sẽ có sự hiện diễn của Angela Phương Trinh, Rocker Nguyễn, Hữu Vi và nhân tố bí ẩn Cindy 

Bắt kịp xu hướng phát triển chung của thế giới, bằng sự tính toán kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc, Glee Việt Nam kỳ vọng sẽ là sản phẩm tiên phong cho trào lưu sản xuất những sản phẩm giải trí online chất lượng cao dành cho khán giả tại Việt Nam.
 
fpt-play-box-tv-box-glee-viet-nam-angela-phuong-trinh-huu-vi
Hữu Vi vào vai Puck, Rocker Nguyễn vào vai Finn Hudson
 
Glee Việt Nam sẽ có sự tham gia của đội ngũ sản xuất, các nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc hùng hậu, cùng đông đảo diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, đang rất được yêu mến hiện nay như: NSƯT Thành Lộc, Đỗ An, Tú Vi, Yaya Trương Nhi, Rocker Nguyễn, Angela Phương Trinh, CindyV, Hữu Vi, Hoà Minzy, ca sĩ Bích Ngọc Idol, Thái Trinh, Lynk Lee, Dũng Khánh, Thanh Vy… hứa hẹn sẽ tạo nên những 'cơn sốt' mới, khuấy đảo mạnh mẽ thị trường phim Việt trong thời gian tới.
 
fpt-play-box-tv-box-phim-ca-nhac-hay-glee-phien-ban-viet
Hai nhân tố Cindy và Angela Phương Trinh hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều thú vị. Cindy sẽ đóng vai Rachel. Angela Phương Trinh vào vai Quinn 

Nói đến Glee, không thể không nhắc đến phần âm nhạc – một trong những điểm sáng mang đến sức hút khó cưỡng lại cho bộ phim. Theo đó, hầu hết các ca khúc sử dụng trong phim sẽ là những bản hit đình đám của thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời gian qua và được khán giả yêu mến. Tất cả sẽ vang lên với một màu sắc mới trong những hoàn cảnh đặc biệt của phim. Phần âm nhạc sẽ do Giám đốc Âm nhạc Huy Tuấn chịu trách nhiệm biên tập, đồng thời dự kiến sẽ có sự hợp tác của đông đảo các nhạc sĩ, các nhà sản xuất âm nhạc uy tín và nổi tiếng nhất trên thị trường giải trí hiện nay như Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Dương Khắc Linh, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Touliver, Khắc Hưng, Only C... Có thể nói, Glee Việt Nam sẽ là sân chơi âm nhạc mới của các tài năng trẻ, có thể thoả sức sáng tạo và làm nên những màn trình diễn âm nhạc độc đáo nhất, thú vị nhất và thoả mãn mức cao nhất thị hiếu, gout thưởng thức âm nhạc đa dạng của giới trẻ.
 
fpt-play-box-tv-box-glee-phien-ban-viet-angela-phuong-trinh
Glee phiên bản Việt được dựa trên kịch bản gốc của Mỹ sẽ có mặt trên FPT Play Box vào 18 tháng 8

Có thể nói, Glee phiên bản Việt là tập hợp của nhiều yếu tố 'lần đầu tiên' được làm tại Việt Nam: Một bộ phim ca nhạc dài tập có quy mô lớn nhất, lần đầu tiên kết hợp giữa BHD và các công ty công nghệ; Một format phim đầu tiên của một Studio của Mỹ (Fox) tại Việt Nam; Lần đầu tiên phim dài tập không phát sóng lần đầu trên kênh truyền hình mà chiếu trực tuyến trên FPT Play Box.

Bộ phim hướng đến đối tượng khán giả có độ tuổi từ 15 – 24. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập. Tập đầu tiên sẽ ra mắt người xem vào ngày 18/8/2017 trên chuyên mục Glee của FPT Play Box.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn