Ra mắt kênh thể thao Fox Sports HD và Fox Sports 2 trên FPT Play Box

09/02/2017

Với mục tiêu mang những giải đấu thể thao hàng đầu thế giới đến với người dùng. FPT Play Box chính thức giới thiệu hai kênh thể thao Fox Sports HD, Fox Sports 2 tại kênh 14 và 15, chuyên mục Truyền hình.

Đây là những kênh thuộc gói Premium, gói kênh truyền hình Quốc tế về giải trí, kinh tế, tài chính, văn hóa trên FPT Play Box, do FPT Telecom cung cấp. Khách hàng có thể theo dõi các chương trình thể thao chất lượng cao có bản quyền trên thiết bị giải trí truyền hình thời đại mới của FPT Play Box.
 
fpt-play-box-tv-box-the-thao-sport-da-banh-kenh-fox
Kênh Fox Sports HD và Fox Sports 2 có mặt tại kênh 14, 15 mục Truyền hình trên FPT Play Box

Fox Sports HD và Fox Sports 2 từ lâu được biết đến như những kênh truyền hình chuyên khai thác thể thao châu Á. Một số giải đấu có sự góp mặt của các quốc gia châu Á được phát sóng như FIFA Futsal World Cup 2016, vòng loại World Cup 2018, và các giải đấu ở khu vực Đông Nam Á như AFF Suzuki Cup 2016.

Bạn có thể xem các giải đấu bóng đá hấp dẫn không kém Ngoại hạng Anh như Bundesliga, AFC Champions League, Futsal... Hoặc một số môn thể thao nổi bật như tennis, đua xe F1, gofl, UFC, cầu lông, bóng rổ… Và hàng chục chương trình thể thao đặc biệt khác như chương trình đồng hành cùng World Cup, Euro, các tạp chí thể thao chuyên sâu về bóng đá, tennis và gofl. 
 
tv-box-fpt-play-box-giai-Bundesliga-fox-sports-hd
Giải bóng đá Bundesliga hấp dẫn được chiếu trên kênh Fox Sports

Gói kênh Quốc tế Premium sẽ được tặng 1 năm sử dụng khi khách hàng kích hoạt FPT Play Box trước ngày 28.02.2017.

Gói kênh Quốc Tế Premium gồm 15 kênh: AXN, Warner TV, Red by HBO, Toonami, Cinemaworld, Fashion TV, Cartoon Network, CNN, Bloomberg, Australia plus, BBC News, BBC Earth, BBC Lifestyle, Fox Sports HD, Fox Sports 2.
 
 Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn.
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: (04)/ (08) 73 01 01 01
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp