​‘Quái’ cùng Tùng Dương với đêm nhạc Giao Thoa

07/12/2016

Duy nhất 1 khách mời trong đêm nhạc Giao Thoa, liệu rằng Tùng Dương và Diva Hà Trần sẽ biến hóa buổi diễn vào mùa cuối năm này với những sắc màu nào?

Những cách kết hợp nhịp điệu giữa phương Tây và phương Đông, giữa cái cũ và cái mới, những dòng nhạc hiện đại và xưa cũ sẽ khiến đêm nhạc Giao Thoa trở nên vô cùng thú vị như chính tính cách độc đáo của Tùng Dương.
 
xem-ca-nhac-hay-tren-fpt-play-box-tung-duong-show-giao-thoa
Tùng Dương luyện tập chăm chỉ trước đêm nhạc Giao Thoa

Với cá tính mạnh mẽ, lối suy nghĩ được nhiều người xem là quái lạ, Tùng Dương đã tạo nên cho mình một phong cách âm nhạc có một không hai của Việt Nam.  Những tác phẩm của anh đều mạng một vẻ rất riêng nhưng vô cùng tinh tế và đẳng cấp. ‘Điên’ nhưng lại rất có hồn, tuy kén người nghe nhưng một khi ai đã mê thì sẽ không dễ có thể rời bỏ được. Nhạc của anh vừa hiện đại nhưng cũng rất mộc mạc, đem đến cho người nghe nhiều luồng cảm xúc đa dạng khác nhau.
 
xem-tung-duong-bieu-dien-nhac-hay-nhac-tru-tinh-nhac-la-tren-fpt-play-box
Đôi lúc Tùng Dương cũng vô cùng nhẹ nhàng và sâu lắng.

Nếu là một khán giả yêu thích Tùng Dương, bạn sẽ khám ra được rất nhiều điểm thú vị ở anh. Tuy tinh quái trong lối diễn nhưng anh vẫn là một người cha rất đỗi bình thường. Mỗi sáng thức dậy anh vẫn chăm sóc con một cách chu đáo. Anh vẫn có những quy tắc sống riêng cho mình để tạo nên được con người hiện tại, sự thành công của ngày hôm nay.

Từ những chi tiết đó, ta có thể thấy được anh là một con người biến hóa liên tục từ trong cách hát cho đến cuộc sống hàng ngày. Chính những điểm sáng này đã làm cho âm nhạc của anh thêm phần đặc biệt.
 
Với  đêm nhạc Giao Thoa sắp tới, anh sẽ thực hiện những ca khúc nổi tiếng khác nhau của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn , Doãn Nho, Nguyễn Cường , Phạm Duy, Trần Tiến, , Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son,… Hứa hẹn sẽ là một đêm đầy màu sắc của sự sáng tạo.

Đêm nhạc sẽ được chiếu trên FPT Play Box tại mục TV Show - Reality Show vào lúc 20:00 ngày 11.12.2016.

Like Fanpage FPT Play Box để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
FPT Play Box tổng hợp