Phù Dao dũng cảm chiến đấu bảo vệ thành, Vô Cực gặp nạn nguy hiểm đến tính mạng

18/07/2018

Bộ phim truyền hình "Phù Dao" do Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Cao Vỹ Quang, Lại Nghệ,... diễn chính đến nay đã đi được nửa chặng đường, và những phân cảnh gay cấn, cao trào mà khán giả mong chờ cuối cùng cũng lần lượt được hé mở.


Nội dung Phù Dao ở tuần này đã có diễn biến ấm áp cao trào hơn. Cuộc đại chiến Diêu Thành mà mọi khán giả mong chờ cuối cùng cũng đã đến khiến cho mọi người phải háo hức không ngừng. Trong điều kiện chiến đấu gian khổ, đầy khó khăn vì “địch đông mình ít”, Phù Dao (Dương Mịch) đã tích cực phòng bị chiến đấu và tuyên thề sẽ trông coi nhân dân bá tánh, “cùng Diêu Thành quyết đấu”.
 
phu-dao-hoang-hau-tren-fpt-play

Vị trí phòng vệ cực kỳ nguy hiểm cùng với sự cấu kết qua lại giữa Hắc Nhung Trại và Trưởng Tôn Bình Trại, trong khi đó tình hình binh lực hạn chế chênh lệch khá nhiều, lương thực không đủ, muốn giữ vững được Diêu Thành có thể nói là khó khăn trùng trùng. Thế nhưng tuy Phù Dao mệt mỏi nhưng lại không hề sợ hãi hay từ bỏ: “Nếu như binh lực không đủ, chúng ta hãy tránh việc giao chiến chính diện, nếu như dự trữ thực phẩm không đủ, chúng ta hãy tận lực suy nghĩ các biện pháp dự trữ lương thảo, nếu như lương thảo chỉ đủ ăn 5 ngày thì chúng ta hãy tranh thủ trong 5 ngày này giải quyết cuộc chiến này”.
 
phu-dao-hoang-hau-tren-fpt-play

Dù cho cửa ải khó khăn đang ở trước mắt nhưng Phù Dao không hề có suy nghĩ phải rút lui, tích cực chiến đấu, trấn tĩnh lòng dân, sử dụng thành công ba phòng tuyến để xây dựng được bức tường bảo vệ Diêu Thành. Phù Dao đối mặt với nghịch cảnh không chịu khuất phục “Cho dù chỉ còn lại một người duy nhất đang chiến đấu thì ở đây vẫn là Diêu Thành của chúng ta”, cô anh dũng kiên cường, dám tiến lên dám hành động, dám gánh vác nguy hiểm, dám trong tuyệt cảnh mà hiên ngang giành lại con đường sống.
 
phu-dao-hoang-hau-tren-fpt-play

Qua bao nhiêu giai đoạn “ngược luyến” đau khổ, dày vò nhau thì từ tập mới nhất vào tối hôm qua, khán giả có thể thấy được tình cảm của cả hai đã được gắn kết, thân thiết hơn. “Hoa thường thấy, người thường thấy, một đời tri kỷ, mãi không phụ nhau”, “Cùng với người mình yêu ở bên nhau, chết có gì là đáng sợ”. Những câu nói tỏ tình ngọt ngào không ngừng, nha môn trạng cáo, hóa giải hiểu lầm,… các phân đoạn không chỉ làm tăng mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật chính mà còn khiến cho tâm trạng khán giả vui mừng khôn xiết.

Phù Dao ở lại Diêu Thành liều mạng kháng địch, Vô Cực trọng thương tại sa mạc khó mà qua khỏi. Cho dù phân cách ở hai nơi thế nhưng trái tim của Phù Dao và Vô Cực luôn nghĩ về nhau, không ngừng nhớ nhung. Có thể nói sự phát triển tình cảm cùng nhau trưởng thành, tình yêu mang tên Phù Dao và Vô Cực đã khơi gợi ra biết bao nhiêu  tình cảm cho khán giả lúc bấy giờ.

Và vào tối hôm nay, trong hình trạng “hết gạo sạch đạn”, Phù Dao một mình đơn độc dũng cảm chống cự quân địch, quân địch truy đuổi kề bên cùng với việc cửa thành đóng kín khiến cho con đường sống của Phù Dao ngày càng khó khăn. Và trong tình trạng tuyệt vọng, Phù Dao có thể vượt qua được cửa ải gian khổ này hay không? Việc này thật khiến khán giả phải lo lắng.
 
phu-dao-hoang-hau-tren-fpt-play

Mặt khác, Vô Cực vì muốn Tông Việt (Lại Nghệ) thoát thân nên đã lựa chọn một mình bước vào nội địa sa mạc đầy nguy hiểm, tình trạng thiếu nước trầm trọng cùng với việc gặp phải quân địch tấn công đã khiến cho Vô Cực rơi vào trạng thái vô cùng nguy cấp. Liệu rằng cặp đôi “Ngũ Phúc” có thể vượt qua được cửa ải khó khăn gian nan này hay không? Đáp án sẽ được công bố vào tình tiết tập tiếp theo nhé. Hãy cùng đón xem những diễn biến gây cấn ở những tập tiếp theo nào.

Đón xem các tập tiếp theo của Phù Dao Hoàng Hậu trên FPT Play và FPT Play Box.