Phim truyền hình Hàn Quốc "Mặt nạ": Xoay vần giữa tình, tiền và danh vọng

08/05/2018

Những yếu tố làm nên một phim truyền hình ăn khách như cốt truyệt ly kỳ, diễn viên tài năng, bối cảnh đẹp, trang phục lộng lẫy đều không thiếu ở series phim Mặt Nạ. Bộ phim được đánh giá là một trong những melo drama (phim thuộc dòng tâm lý, chính kịch) hot nhất giữa năm 2015 tại Hàn Quốc.
 

Tác phẩm là sự kết hợp giữa biên kịch Choi Hoo Chul – người làm nên thành công của bộ phim Mối Tình Bí Mật và đạo diễn tài năng Boo Song Chul, từng để lại dấu ấn trong sự nghiệp với Người Thừa Kế, Bạn Gái Tôi là Gumiho. Mặt Nạ còn  đánh dấu sự trở lại của hàng loạt các gương mặt, diễn viên gạo cội của Hàn Quốc như Soo Ae, Joo Ji Hoon (Hoàng Cung) và Yeon Jung Hoon (Phía Đông Vườn Địa Đàng).
 
Mặt Nạ xoay quanh những màn đấu đá, tranh quyền của giới thượng lưu. Câu chuyện kể về Byun Ji Sook vì loay hoay kiếm tiền trả nợ cho gia đình nên buộc phải đóng giả làm Seo Eun Ha. Dưới sự uy hiếp của Min Seok Hoon, cô phải kết hôn cùng Choi Min Hoo - người thừa kế một tập đoàn lớn.
 

Diễn viên Soo Ae đã thể hiện vô cùng thành công khi phải đóng hai vai Byun Ji Sook và Seo Eun Ha với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Khán giả sẽ bị lôi cuốn bởi mạch phim nhanh và dứt khoát cùng với những tình tiết gay cấn
 
Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên FPT Play Box (Phím 222).

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn