Phim hot của Hoài Linh - Trường Giang ‘lên mạng’

07/11/2016

Các bộ phim rạp hấp dẫn đang liên tiếp có mặt trên FPT Play Box để khán giả có thể thưởng thức. Phim Già gân Mỹ nhân và Găng tơ với sự góp mặt của cặp danh hài Hoài Linh - Trường Giang sẽ ‘lên mạng’ ngay sau bộ phim hài Ma Dai đặc sắc.

Có thể truyền hình OTT đang được rất nhiều đối tượng khác nhau quan tâm vì lợi ích mà nó đem lại. Chỉ với việc kết nối với Internet khách hàng đã có thể truy cập được nhiều nội dung hấp dẫn ngay tại chiếc TV nhà mình.
 
Phim Già gân Mỹ nhân và Găng tơ hội tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Trường Giang, Tóc Tiên… Đây cũng là bộ phim có nhiều lần thử sức đầu tiên thú vị của các diễn viên. Những pha hành động gay cấn trong phim đã để lại trên người Tóc Tiên cùng các diễn viên khác nhiều vết tích đáng nhớ.
 
Tóc Tiên cô ca sĩ cá tính nổi tiếng với các bài hát ‘hot’ đã từ chối rất nhiều lời mời đóng phim khác để tham gia vào Già gân Mỹ nhân và Găng tơ. Lần đầu tiên thử sức với vai trò diễn viên Tóc Tiên đã thể hiện rất tròn vai nhân vật ngổ ngáo Quỳnh Cherry, một nhân vật cá tính, hết sức quậy phá, điên cuồng khá giống với tính cách ngoài đời của cô. Trong phim, cô đã thực hiện rất nhiều cảnh hành động hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho khán giả một màn chào sân đầy tính đặc sắc.
 
tv-box-internet-fpt-play-box-bao-Chung-ta-hinh-anh-toc-tien-1
Tóc Tiên thử diễn xuất trước khi bước vào quay chính thức tại phim trường.

Hoài Linh, nghệ sĩ hài đình đám luôn tạo cho mọi người những nụ cười sảng khoái đã thử sức mình với vai diễn hoàn toàn mới. Anh không vào vai một ông nông dân nghèo mà thay vào đó là hóa thân thành một tay xã hội đen. Với cách nghĩ kỳ lạ của một tay “già gân” khán giả sẽ phải phì cười trong lần nhập vai này của nghệ sĩ Hoài Linh.
 
Thêm phần hấp dẫn cho bộ phim là cặp đôi Găng tơ hết sức 'đáng yêu' do chính đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và nam diễn viên Kiều Mai Tuấn thể hiện. Tuy mang trong mình cái mác của những kẻ ác nhưng hai anh em nhà Găng tơ luôn có lối suy nghĩ hết sức ngây ngô để khán gải phải bật cười. Cặp đôi này đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của Già gân Mỹ nhân và Găng tơ.
 
tv-box-internet-fpt-play-box-bao-Chung-ta-hinh-anh-nhan-vat-trong-phim-my-nhan-va-gang-to-2
Cặp đôi Găng tơ Ngô - Nghê góp phần làm phim thêm hài hước.

Già gân Mỹ nhân và Găng tơ là bộ phim xoay quanh câu chuyện của một tay trùm xã hội đen tên Tỏi, vì tuổi trẻ quá ăn chơi nên đã khiến vợ phải rời xa. Khi về già, ông cảm thấy ân hận với những việc mình làm của mình nên đã quyết tâm đi tìm lại vợ để hối lỗi. Tuy nhiên, trong chuyến đi ông đã gặp phải một cô nàng DJ ngổ ngáo Quỳnh Cherry, đang bị đám găng tơ truy đuổi. Tại đây, tình tiết thú vị liên tiếp được diễn ra. Liệu tay trùm xã hội đen một thời Tỏi có tìm được vợ mình và Quỳnh Cherry có tìm được cách thoát thân. Và họ có chịu hợp tác với nhau?
 
Ngoài những pha hành động bắt mắt kết hợp với tiếng cười thư giãn, Già gân Mỹ nhân và Găng tơ còn có những ý nghĩa sâu sắc về sự đầm ấm của gia đình. Khán giả khi thưởng thức bộ phim sẽ có trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
 
Già gân Mỹ nhân và Găng tơ là bộ phim hài hành động đáng xem trong những ngày cuối tuần để cả gia đình bạn cùng thư giãn. Phim được chiếu tại chuyên mục phim tại FPT Play Box từ lúc 20h, ngày 5/11.
 
tv-box-internet-fpt-play-box-bao-Chung-ta-hinh-anh- phim-my-nhan-va-gang-to-3
Già gân Mỹ nhân và Găng tơ bắt đầu chiếu trên FPT Play Box vào ngày 5/11.

Ngoài ra, khán giả yêu thích phim có thể xem nhiều bộ phim hấp dẫn khác như Ma Dai, sitcom Nhà là để trọ… trên FPT Play Box.
 
FPT Play Box là thiết bị hỗ trợ kết nối Internet cho chiếc TV thường thành smartTV. Sản phẩm có kho nội dung phong phú từ truyền hình, phim truyện, thể thao… sẽ giúp bạn thỏa sức giải trí. Sản phẩm FPT Play Box với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đen nhám bắt mắt đang được bán trên thị trường hiện nay.
 
Khách hàng có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây.
 
Nguồn: Báo Chúng ta - Chi Vy