Phim hay trên Star Movies càn quét khán giả trong cuối tuần

29/05/2017

Star Movies là kênh có số thứ tự 21 trên chuyên mục truyền hình, thuộc nhóm kênh Family của FPT Play Box. Các bộ phim hay sẽ được cập nhật liên tục trên nhiều khung giờ của kênh. Cả gia đình sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời vào dịp cuối tuần với các bộ phim hấp dẫn như Gấu Trúc Kung Fu, Huyền Thoại Pê Lê, Cướp biển vùng Caribê,…

GẤU TRÚC KUNG FU 3
Thứ 7, ngày 20/5/2017 - 10:05
 
fpt-play-box-kung-fu-panda-star-movies-nhom-kenh-family

Trong phần 3, Po sẽ phải thực hiện một nhiệm vụ khó khăn về khả năng huấn luyện. Cậu phải khiến những chú gấu trúc vụng có khả năng chiến đấu để bảo vệ ngôi làng khỏi đám trâu mắt xanh.

HUYỀN THOẠI PÊ-LÊ
Thứ 7, ngày 20/5/2017 - 13:50 và 23:35
 
fpt-play-box-tv-box-pele-phim-hay-tren-star-movies-nhom-kenh-family

Huyền Thoại Pê Lê là bộ phim kể về lòng đam mê bóng đá của Pê Lê. Ông đã nỗ lực vươn lên, tìm mọi cách để đạt đến mục tiêu của mình. Từ một cậu bé sống trong khu ổ chuột, người cọ sàn nhà đến việc luyện tập kĩ năng chơi bóng trên đường phố nhanh như điện. Và cuối cùng trở thành đội trưởng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil tới chức vô địch World Cup lần đầu tiên ở tuổi 17. Pê Lê đã mang đến cho thế giới một câu chuyện vĩ đại nhất trong lịch sử thể thao thế kỷ 20 một cách sinh động.

SỰ HỦY HOẠI
Thứ 7, ngày 20/5/2017 – 20:00
 
fpt-play-box-tv-box-star-movies-family-nhom-family-khuyen-mai

Một nhà đầu tư ngân hàng thành công, đang phải vật lộn với cuộc sống sau cái chết của người vợ do tai nạn xe hơi. Với sự giúp đỡ của cô nhân viên chăm sóc khách hàng và con trai cô ấy, anh bắt đầu xây dựng lại cuộc sống mới bằng cách phả hủy cuộc sống mà anh từng biết.

THẢM HỌA TOÀN CẦU
Chủ nhật, ngày 21/5/2017 – 11:05
 
fpt-play-box-tv-box-tham-hoa-toan-cau-star-movies

Phim Thảm Họa Toàn Cầu bắt đầu với câu chuyện của The Happening tại trong công viên Central Park, vào một buổi sáng đẹp trời, nhưng tất cả lại trở thành ác mộng khi một vài người, sau đó là tất cả mọi người bỗng nhiên dừng lại, tê cứng và tự kết liễu cuộc đời mình bằng những cách rất dã man.

CƯỚP BIỂN VÙNG CARIBÊ: NƠI TẬN CÙNG THẾ GIỚI
Chủ nhật, ngày 21/5/2017 – 20:00
 
fpt-play-box-tv-box-cuop-bien-caribe-phim-hay-tren-star-movies

Để cứu nguy cho cướp biển toàn thế giới khỏi nguy cơ bị xóa sổ hoàn toàn bởi Davy Jones cùng chiếc Flying Dutchman, Will Turner, Elizabeth Swann và thuyền trưởng Barbossa cùng nhau đi tìm đủ chín tên trùm cướp biển cùng đi tới tận cùng thế giới để giải cứu cho Jack và chống lại Davy Jones. Nổi bật trong phần này là sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật với quốc tịch khác nhau nổi bật trong đó là Châu Nhuận Phát đại diện của châu Á.

GIẢI MÃ MÊ CUNG: THỬ NGHIỆM ĐẤT CHÁY
Chủ nhật, ngày 21/5/2017 – 22:55
 
fpt-play-box-tv-box-tang-goi-family-star-movies

Trong cuộc phiêu lưu tiếp theo của Giải Mã Mê Cung, Thomas và các đồng đội sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước đến nay: tìm kiếm đầu mối về một tổ chức bí mật có tên gọi WCKD. Hành trình này sẽ đưa họ đến Scorch, một vùng đất hoang toàn bị cô lập với đầy các hiểm nguy không thể tưởng tượng nổi, nơi nhóm bạn đối mặt với các lực lượng hùng hậu của WCKD và khám phá kế hoạch ghê sợ của chúng.

Thời hạn sử dụng gói kênh Family thông thường
 
Thời hạn sử dụng  30 ngày (khuyến mãi) 30 ngày 90 ngày  210 ngày 450 ngày
Giá cước  0 VNĐ 20.000 VNĐ 50.000 VNĐ 100.000 VNĐ 200.000 VNĐ

Lưu ý: Gói 0 VNĐ chỉ xuất hiện khi khách hàng của FPT Play Box đang thụ hưởng khuyến mãi và chưa mua cước phí trong mỗi tháng. Sau khi khách hàng mua gói 0 đồng đầu tiên, gói 0 đồng tiếp theo sẽ xuất hiện sau 30 ngày.

Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về cách kích hoạt gói kênh khuyến mãi tại đây.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19006600
- Tổng đài bán hàng: 18006000 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn tổng hợp