Phim bộ học đường mới: Thanh Xuân Ký

11/09/2017

'Thanh Xuân Ký' - dự án phim Rom-com vui nhộn nhưng xen lẫn màu sắc tình yêu tuổi thanh xuân - do Yan Production sản xuất và phát sóng trên hệ thống FPT Play.
 
Với bối cảnh học đường thời phổ thông quen thuộc nhưng rất hiện đại và trẻ trung, 'Thanh Xuân Ký' hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc vui nhộn và hấp dẫn cho người xem. Tập đầu tiên của phim chính thức ra mắt vào ngày 9/9 vừa qua và sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hay-chuyen-muc-phim-bo-phim-raccom-thanh-xuan-ky-phim-viet-nam-hoc-sinh-thay-co-giao-quay-pha-hap-dan(1).jpg

Chuyện phim xoay quanh hai câu lạc bộ Thể thao và Âm nhạc của ngôi trường phổ thông. Những khoảnh khắc đối đầu thú vị tạo nên những tình huống dở khóc dở cười giữa một bên 'vai u thịt bắp' và một bên 'đàn ca sáo nhị', và cả sự đối đầu giữa Thầy thể dục và Cô giáo thanh nhạc tiếp quản 2 câu lạc bộ này. Sự xuất hiện của một học sinh mới đầy lạnh lùng và bí ẩn đã gây xáo trộn hoàn toàn cục diện và những câu chuyện thú vị hơn bắt đầu xảy ra.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hay-chuyen-muc-phim-bo-phim-raccom-thanh-xuan-ky-phim-viet-nam-hoc-sinh-thay-co-giao

Bên cạnh sự vui nhộn, 'Thanh Xuân Ký' còn khắc họa những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đáng yêu của tuổi học trò, những kỉ niệm có một không hai thời học sinh và tình thầy trò gắn bó. Tuổi trẻ chỉ có một lần, hãy sống hết mình với đam mê, hãy cứ yêu và cùng viết nên 'thanh xuân' rực rỡ cho riêng mình.
 
fpt-play-box-tv-box-android-box-phim-hay-chuyen-muc-phim-bo-phim-raccom-thanh-xuan-ky-phim-viet-nam-hoc-sinh-nhon-nhip.jpg

Gần như tất cả những bộ phim học đường đều nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả, nhất là những bạn trẻ. Không chỉ xuất hiện những tình tiết dí dỏm, hài hước mà bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp 'xuất sắc' của làng hot teen Việt.

Đón xem tất cả các tập của phim 'Thanh Xuân Ký' trên chuyên mục phim Bộ của FPT Play Box kể từ ngày 09.9.2017.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box:
- Hotline bán hàng: 1800 6000
- Chăm sóc khách hàng: 1900 6600
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp