Phấn khích với hình ảnh hậu trường phim bom tấn Fast & Furious 8

06/06/2016

Đoàn phim "Fast 8" vừa mới tung ra một clip hậu trường toàn những cảnh quay mạo hiểm khiến người hâm mộ phấn khích.

Từ trước đến nay, loạt Fast & Furious vốn rất nổi tiếng với những cảnh quay hành động cực kỳ mãn nhãn. Điều đó có nghĩa phần phim mới nhất của loạt phim này cũng đang ngày đêm nỗ lực mang đến cho người hâm mộ không ít cảnh quay đẹp mắt như vậy. Không phụ kỳ vọng của bất kỳ ai yêu mến loạt phim, Fast 8 vừa mới tung ra một clip hậu trường toàn những cảnh quay mạo hiểm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

 

Fast and furious 8
Bộ phim hứa hẹn đem đến cho bạn những pha hành động gây cấn
 

Thời lượng khá ngắn, nhưng đoạn clip này khiến người hâm mộ có một cái nhìn rõ nét hơn nữa về phần Fast 8. Cụ thể phần phim sẽ có những cảnh rượt đuổi nghẹt thở trên nền tuyết trắng ở vùng Iceland. Với những cảnh quay rượt đuổi chiến xa dồn dập, đoạn clip có thể khiến người hâm mộ liên tưởng đến phim hành động Mad Max: Fury Road, nhưng bối cảnh là tuyết trắng phủ đầy thay vì sa mạc nóng bỏng.

Những diễn viên như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Elsa Pataky, Lucas Black, Chris "Ludacris" Bridges vẫn sẽ góp mặt trong phần Fast 8. Còn các sao nam như Dwayne Johnson, Jason Statham và Kurt Russell cũng sẽ trở lại. Charlize Theron xác nhận sẽ đóng phản diện trung tâm và vai diễn của Kristofer Hivju sẽ là tay sai của cô. Ngoài ra thì Scott Eastwood sẽ hóa thân thành tay chân của Mr. Nobody.
 

Fast & Furious 8 phim bom tấn trên FPT Play Box

Phần tám của loạt Fast & Furious sẽ do F. Gary Gray ngồi ghế đạo diễn, dự kiến công chiếu vào ngày 14/04/2017.

Nguồn: Kenh14

Tags: Phim