Những điều tạo nên sự khác biệt cho ‘Bí ẩn song sinh’

11/01/2017

Bộ phim vừa mới ra mắt khán giả trong thời gian gần đây đã có mặt trên FPT Play Box, khán giả có thể thỏa thích xem Bí ẩn song sinh ngay tại nhà.

QUY TỤ DÀN DIỄN VIÊN LÀ NHỮNG HOT GIRL ĐÌNH ĐÁM
 
xem-phim-kinh-di-hay-fpt-play-box-bi-an-song-sinh
Dàn diễn viên chính trong Bí ẩn song sinh

Chi Pu, Elly Trần, Midu những cô nàng đều được xuất thân từ hot girl nhưng đều có nhiều đất diễn trên màn ảnh rộng. Họ đã thu hút được hàng ngàn khán giả có trong danh sách đó.

Với diễn xuất thành công từ Thiên mệnh anh hùng, Midu đã được đảm nhiệm vai chính. Sở hữu cho mình đôi mắt ngây thơ, đầy trong sáng, Midu đã thể hiện được các thần thái cần có trong bộ phim kinh dị hết sức tự nhiên và đầy sức thuyết phục.
tv-box-fpt-play-box-xem-phim-hay-tren-tivi-tai-nha
Midu diễn xuất hết sức tự nhiên trong vai của mình

Chi Pu cô nàng trong sáng và đáng yêu đã được thử sức trong nhiều bộ phim khác nhau và được sự ủng hộ cẩu rất nhiều người.
Không đầm hoa, áo váy như ngoài đời, Elly Trần vào vai nhân vật bị hành hạ bởi bọn tội phạm. Tuy xuất hiện với bộ dạng đầy vết thương hằng sâu, lem luốc máu nhưng Elly Trần vẫn thể hiện được rất tốt được vai diễn của mình qua các phân cảnh.
 
phim-kinh-di-hay-bi-an-song-sinh-tv-box-fpt-play-box-elly-tran
Vẻ nhợt nhạt của Elly Trần trong vai diễn của mình

NỘI DUNG ĐIỀU TRA LY KỲ

Tuy dựa trên nội dung của bộ truyện ‘Song sinh linh thám’ nhưng phim vẫn tạo cho khán giả được vẻ ma mị, kinh dị mà các bộ phim kinh dị khác không thể đem lại được. Đây là một trong những bộ phim hiếm hoi của nền điện ảnh Việt Nam được làm trên thể loại điều tra, kinh dị.

Bí ẩn song sinh là bộ phim gây được sự chú ý rất lớn từ khán giả hâm mộ vì nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên trẻ nhưng hết sức tài năng. Phim hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời cùng người thân.
bi-an-song-sinh-tivi-box-fpt-play-box
Với lợi thế về võ thuật, Kim Dung thể hiện rất tốt các phân cảnh hành động, bay nhảy trong phim. 

Bí ẩn song sinh kể về những cuộc phá án của chàng thám tử Duy Anh. Hàng loạt những vụ án được anh phá đều liên quan đến những cặp đôi song sinh. Đến với những vụ phá án tiếp theo, Duy Anh đã dần cảm nhận được bên cạnh mình đang có một người anh em tồn tại. Liên tiếp những sự việc bất ngờ được xảy ra khiến cuộc sống anh bị thay đổi rất nhiều. Vậy Duy Anh và người anh của mình sẽ đều là người tốt hay trái ngược với tính cách của anh.

BỘ PHIM ĐÁNH DẤU SỰ NGHIỆP CUỐI CÙNG CỦA CỐ NGHỆ SĨ MINH THUẬN
 
fpt-play-box-tv-box-bi-an-song-sinh
Vai diễn cuối cùng của nghệ sĩ Minh Thuận

Tuy chưa bao giờ được làm diễn viên chính cho bất kỳ bộ phim điện ảnh nào, nhưng mỗi vai diễn của nghệ sĩ Minh Thuận đều có những điểm khác biệt riêng cho từng vai diễn. Bí ẩn song sinh như bộ phim ghi dấu lại sự nghiệp cuối cùng của anh.

Trong Bí ẩn song sinh, Minh Thuận đã thể hiện được hết tâm lý của người cha về sự lo âu, sợ hãi và thương con cái. Anh luôn biểu cảm đúng tâm lý nhân vật để đưa đến cho người xem những tình tiết vô cùng bất ngờ.

Phim kinh dị Bí ẩn song sinh 
dự kiến được chiếu trên FPT Play Box tại mục Phim lẻ bắt đầu từ ngày 13.01.2017.

Like Fanpage FPT Play Box để được cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm và khuyến mãi hấp dẫn. 
Thông tin liên hệ FPT Play Box: 
- Tổng đài: (04/08) 73 01 01 01 
- Website: www.fptplay.tv 
- Email: fptplaybox@fpt.com.vn 
Nguồn: FPT Play Box tổng hợp